15:00 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trao lộc đầu năm với lì xì online trên app Vietbank Digital

13:43 21/01/2023

(THPL) - Với mong muốn đem đến trải nghiệm mới, giao thoa giữa Tết Nguyên đán cổ truyền và công nghệ hiện đại, Vietbank đã nâng cấp tính năng lì xì online trên app Vietbank Digital giúp người dùng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như: lì xì theo nhóm, lì xì theo danh sách hay lì xì ngẫu nhiên...

Bên cạnh đó, bộ thiệp chúc Tết cũng được thiết kế với các chủ đề phù hợp với nhiều đối tượng như: Bộ thiệp Ngũ hành rực rỡ, Bộ thiệp Gia đình ấm áp, Bộ thiệp nghệ thuật hiện đại.

Theo đó, người dùng có thể gửi tặng may mắn và niềm vui đến người thân, bạn bè qua các số tiền lì xì ý nghĩa: 68.000 đồng - lộc phát; 98.000 đồng - trường phát… hoặc một số tiền bất kỳ do người dùng muốn gửi tặng. Không những gửi lì xì một cách tiện lợi và nhanh chóng, người dùng còn có thể sử dụng tính năng mới để lựa chọn thông điệp, hình ảnh, các câu chúc Tết trẻ trung, độc đáo hoặc tự soạn lời chúc của riêng mình để gửi đến những người thân, bạn bè theo phong cách của người nhận.

-

Bên cạnh tính năng lì xì online, với app Vietbank Digital, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt như: chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền/thanh toán bằng mã QR tại các điểm bán, tặng quà… Khách hàng còn dễ dàng thực hiện các giao dịch phục vụ đời sống hàng ngày như: thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước truyền hình/viễn thông; đặt vé máy bay, tàu, xe, vé xem phim… Khi cần gởi tiết kiệm, khách hàng không cần trực tiếp đến ngân hàng mà có thể thao tác gửi tiền online với lãi suất ưu đãi hơn so với thực hiện tại quầy.

Ngoài ra, Vietbank còn áp dụng nhiều lớp bảo mật cho khách hàng: bảo mật đăng nhập (mật khẩu, sinh trắc học, Face ID); bảo mật giao dịch (SMS, sinh trắc học, Soft OTP). Trong đó, Soft OTP được áp dụng thay thế cho việc gửi mã xác thực qua tin nhắn SMS và được tích hợp ngay trên app Vietbank Digital để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng với hạn mức giao dịch cao, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Hiện, Vietbank đã triển khai thành công phương thức xác thực điện tử, giúp khách hàng dù bất kể ở đâu cũng dễ dàng mở tài khoản thanh toán với Vietbank (bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp) chỉ cần 2 phút qua 4 bước mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Vietbank eKYC.

 

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu