02:25 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trảng Bom: Đoạn đường hư hỏng trầm trọng tại ngã 4 Tân Lập đã được sửa chữa

16:44 05/01/2022

(THPL) - Vừa qua, Thương hiệu và Pháp luật đã phản ánh về tình trạng hư hại nghiêm trọng tại đoạn đường 762, ngay ngã 4 Tân Lập, huyện Trảng Bom bị, khiến người dân đi lại hết sức khốn khổ. Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng và các đơn vị có liên quan đã tiến hành dặm vá sửa chữa, đảm bảo an toàn đi lại cho người dân. Đến nay, theo ghi nhận, đoạn đường này đã sạch đẹp và an toàn trở lại.

Diện mạo mới của đoạn đường 762, ngay ngã 4 Tân Lập, huyện Trảng Bom.

Nói về tình trạng xuống cấp của đoạn đường 762, ngay ngã 4 Tân Lập, huyện Trảng Bom: Mặt đường nhiều chỗ xuống cấp nghiêm trọng khiến người tham gia giao thông hết sức khó khăn. Đoạn đường chằng chịt ổ voi, ổ gà, hố sâu ngập nước lớn đã kéo dài trong vài tháng qua. Dù chỉ dài khoảng trăm mét và đã bị hư hại rất nghiêm trọng. Mặt đường nhựa bong tróc, đường rách nát chằng chịt, xuất hiện rất nhiều ổ voi to hơn chục mét, ổ gà sâu ngập nước nặng. Các phương tiện đi qua đây gặp không ít khó khăn, đặc biệt là đối với xe máy.  

Do đó, trước mắt việc khắc phục những điểm bị hư hỏng nặng là điều cần thiết. Sau khi chúng tôi đề cập vấn đề này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - ông Cao Tiến Dũng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai - ông Nguyễn Hồng Lĩnh và Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom đều có động thái quan tâm và tiếp nhận thông tin, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục.

Đoạn đường đã được sửa chữa, cải tạo lại.

Chỉ một thời gian ngắn sau phản ánh, các đơn vị chức năng đã triển khai việc dặm vá những điểm mà mặt đường hư hỏng xuống cấp để việc đi lại thuận tiện, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Đến nay, hầu hết các điểm xuống cấp trầm trọng trên đoạn đường này đã được dặm vá giúp các phương tiện tham gia giao thông qua lại dễ dàng hơn. Ông T.Đ.K, người dân thường qua lại trên tuyến đường này vui vẻ cho biết: "Đường được sửa chữa thì chúng tôi đi lại dễ dàng hơn, không còn khó khăn và nguy hiểm như trước kia. Giờ đi lại cảm thấy an tâm hơn rất nhiều".

Nhóm PVMĐ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu