03:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trấn Thành tung poster "Bố già" hé lộ dàn diễn viên và câu chuyện đời

09:25 03/12/2020

(THPL) - Sau thời gian ấp ủ, Trấn Thành khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung “phát pháo" mở đường cho dự án điện ảnh Bố già với poster đầu tiên hé lộ toàn bộ dàn diễn viên và câu chuyện đời nhất, hài nhất, tình nhất về gia đình.

Ngay từ poster mới nhất của dự án Bố già phiên bản điện ảnh, khán giả được chiêu đãi một bữa tiệc đã mắt về mặt hình ảnh với màu sắc lẫn phong cách thiết kế đậm chất Sài Gòn với những con người dung dị trong con hẻm “thân thương”. Điều này cho thấy nội dung chính của Bố già bản điện ảnh sẽ là câu chuyện gia đình rất Việt Nam và rất gần gũi cùng các khoảnh khắc mà bất kì ai cũng có thể bắt gặp một phần kí ức của mình trong đấy.

Tuy nhiên, như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, Bố già bản điện ảnh không phải nói về những điều đã cũ. Thay vào đó, câu chuyện kể về một ông bố rất mới trên màn ảnh, những vấn đề gia đình và những xung đột trong các mối quan hệ cũng được xây dựng theo góc nhìn rất mới. Điều này cho thấy Bố già  bản điện ảnh không chỉ mong muốn mang đến một bộ phim đời, hài hước, thân thuộc đối với người xem mà còn là bộ phim đem lại sự tươi mới trong cách kể và tiệm cận với mọi khán giả trẻ.

“Với Bố già, tôi không chỉ muốn mọi người thấy đó là câu chuyện của anh, của chị mà còn có thể thấy được câu chuyện của mình. Với tôi, Bố già bản điện ảnh là bộ phim dành cho tất cả mọi người” - Vũ Ngọc Đãng nói.

Ngoài ra, poster cũng tiết lộ bối cảnh chính của phim với con hẻm và những cư dân làm nên sức sống và cuộc sống tại con hẻm nằm sâu trong lòng Sài Gòn. Theo D.O.P Diệp Thế Vinh, con hẻm được chọn làm bối cảnh chính là con hẻm lao động có thật và mang phong cách rất đặc trưng của Sài Gòn: dung dị, ồn ào và thân thuộc.

Không chỉ dừng lại ở đó, poster đầu tiên của Bố già bản điện ảnh còn chính thức xác nhận dàn diễn viên chính của phim với những cái tên: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang, AQuay, Bảo Phúc…

Các nhân vật này sẽ đóng vai trò như thế nào? Họ góp phần mang đến khoảnh khắc hài hước hay rắc rối nào? Câu trả lời chắc chắn sẽ dần dần được hé lộ trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim vào ngày 4/12 tới.

An An. Ảnh: Galaxy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu