05:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trấn Thành – Hari Won tình tứ trên thảm đỏ Aquafina VietNam International Fashion Week Xuân hè 2019

09:34 15/04/2019

(THPL) - Đêm diễn cuối cùng của Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 diễn ra tối nay tại nhà thi đấu Nguyễn Du thu hút đông đảo sự chú ý và tham gia của giới mộ điệu. Không khí thảm đỏ đêm cuối cùng vô cùng sôi động với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đồng điệu trên thảm đỏ với trang phục tông đen sang trọng. Nếu Hari Won gợi cảm với những đường cut out tinh tế thì nam MC - danh hài nổi tiếng lịch lãm và trẻ trung với suit họa tiết độc đáo.
Á hậu Phương Nga diện thiết kế váy cách điệu từ trench coat với điểm nhấn là thắt lưng to bản giúp cô có sự xuất hiện cực kỳ phong cách tại sự kiện thời trang.
Người đẹp Kiko Chan nổi bật trên thảm đỏ với trang phục tương phản hai màu đỏ đen. Áo khoác lông thú hờ hững giúp cô khoe vẻ đẹp bốc lửa nổi tiếng của mình.
Bạn gái tin đồn U23 Phan Văn Đức thu hút nhiều ống kính tại thảm đỏ trong thiết kế váy cầu kỳ và nổi bật. Nếp gấp tạo hình khối hoa khổng lồ trước ngực trên nền chất liệu lấp lánh giúp Ngọc Nữ càng thêm rực rỡ.
Á hậu Thư Dung diện thiết kế đuôi cá xẻ tà cao vút giúp cô khoe được đôi chân nuột nà và vóc dáng quyến rũ.
Nguyễn Oanh nổi bật trong thiết kế váy dạ hội được đính kết lấp lánh của nhà mốt nổi tiếng Frederick Lee. Cô bật mí mình sẽ trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng Singapore này vào tối nay.
Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng ngưòi mẫu Đức Hải đến thảm đỏ. Cô diện thiết kế váy body được đính kết cầu kỳ với những đường cắt gợi cảm.
Top 6 The Face Tuấn Kiệt nổi bật trên thảm đỏ với giày cao gót khủng và phong cách thời trang mang hơi hướng "rạp xiếc" với những phụ kiện gai nhọn đa sắc màu.

Ca sĩ Đức Phúc xuất hiện với tạo hình ấn tượng, lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản cổ xưa. Biến tấu chiếc ô thành mũ đội đầu độc đáo phối cùng áo choàng dài, Đức Phúc tiết lộ mình là người tự chuẩn bị trang phục hôm nay mà không cần đến bàn tay phù phép của bất kỳ stylist nào.

Quang Đại đậm nét thư sinh và trẻ trung với bộ suit form rộng tông trầm. Anh gửi lời chúc Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 có một đêm bế mạc thật trọn vẹn. Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu