19:08 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trần Anh Group chính thức bàn giao sổ hồng dự án Long Phú Villa

17:12 25/08/2022

(THPL) - Vừa qua, tại trụ sở Trần Anh Group, Lễ bàn giao sổ hồng dự án Long Phú Villa đã diễn ra với sự tham dự của gần 100 cư dân.

Đại diện Trần Anh Group, ông Nhữ Mạnh Hải – Phó tổng giám đốc cho biết, được sự hỗ trợ của các Sở, Ban, Ngành địa phương, sau thời gian nỗ lực Trần Anh Group đã hoàn thiện việc bàn giao sổ hồng cho cư dân.

Lễ bàn giao sổ hồng dự án Long Phú Villa.

Ông Hải cho biết thêm: “Chúng tôi cảm ơn chân thành đến Qúy cư dân đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Trần Anh Group. Từng dự án của chúng tôi đều được phát triển với mong muốn đem lại chốn an cư tối ưu nhất cho người sở hữu, đảm bảo tối đa về giá trị tài sản cho khách hàng”.

Dự án khu đô thị Long Phú Villa được xây dựng trên quy mô 30.631 m2 với đa dạng sản phẩm như shophouse, biệt thự liền kề, nhà phố được xây dựng theo phong cách Tân Cổ điển sang trọng. Hiện tại mật độ cư dân về đây sinh sống đã chiếm đến hơn 45%, còn lại đều được sở hữu và cho thuê.

Chị Như - Cư dân của Long Phú Villa đã chia sẻ niềm vui khi nhận được sổ hồng trong buổi lễ. Chị cũng cho biết, khu đô thị Long Phú Villa được xây dựng rất hiện đại, an ninh và không gian sống trong lành, thoải mái. Chị rất hài lòng với ngôi nhà mình đang sở hữu tại Long Phú Villa và gửi lời tri ân đến Trần Anh Group đã tạo ra một khu đô thị đáng sống tại huyện Bến Lức cũng là quê hương của chị.

Có thể nói, việc bàn giao sổ hồng dự án Long Phú Villa càng khẳng định được uy tín và trách nhiệm của đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group sau gần 15 năm hình thành phát triển.

Dự kiến, trong thời gian tới Trần Anh Group sẽ lần lượt hoàn thành bàn giao các đợt còn lại theo đúng cam kết với khách hàng khu đô thị Long Phú Villa cũng như các dự án khác.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu