08:51 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trầm hương Minh An: Khẳng định giá trị thương hiệu trầm, sâm Việt Nam

09:17 24/01/2021

(THPL) - Anh Bùi Huỳnh Bính Ngọc, chủ shop Trầm hương Minh An là người trông khá gai góc. Nhưng khác với vẻ bề ngoài, anh có giọng nói rất trầm ấm. Ngắm làn khói trầm bay, anh Ngọc chia sẻ: “Thế giới tôn vinh trầm hương Việt từ lâu nhưng ngay tại quê hương mình, nhiều người còn chưa hiểu giá trị của trầm hương – một sản phẩm tinh túy của đất trời, chứa đựng bao tâm linh kỳ bí...”.

Lao đao vì trầm...

Shop trầm hương Minh An tọa lạc tại số 94 phố Đào Tấn, một con phố đắt đỏ của Thủ đô Hà Nội. Theo anh Ngọc, để mở được một shop trầm hương nho nhỏ, anh đã trải qua không ít thăng trầm, "lên xe, xuống ghế", có lúc tưởng như phá sản không thể gượng dậy được vì chưa có kinh nghiệm về trầm. 

“Bao nhiêu vốn liếng của tôi và gia đình đều đổ dồn vào những mảng gỗ xù xì này. Lúc đầu, dù đam mê nhưng thiếu kinh nghiệm nên tôi thua lỗ lớn vì chưa đánh giá đúng giá trị của các sản phẩm trầm. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, hiện chúng tôi đã có một cửa hàng nho nhỏ như anh thấy. Sản phẩm của Minh An đều được lựa chọn rất khắt khe và đều là trầm tự nhiên quý hiếm. Một cái tết sang trọng, đẳng cấp thật khó có thể thiếu được các sản phẩm trầm hương. Trầm hương không chỉ mang lại sự may mắn cho gia chủ, xua đuổi tà ma mà còn kết nối những người đang sống với tổ tiên và thế giới tâm linh...”, chỉ tay vào những khúc trầm với đủ hình thù kỳ bí, anh Ngọc nói.

Ông chủ Trầm hương Minh An cho biết, trầm hương quý vì có mùi thiên thượng, được hình thành từ các vết thương của cây dó bầu, là báu vật vô giá của thiên nhiên. Trầm hương có ở các quốc gia như Việt Nam, Lào, Campuchia, Indonesia, Thái Lan... tuy nhiên, quý giá và đắt đỏ nhất là trầm của Việt Nam và Lào vì có mùi vị ngọt ngào vô cùng quyến rũ. Trầm hương tự nhiên có những gốc vô giá, đắt không thua vàng ròng, trước kia chỉ được sử dụng trong các cung vua, phủ chúa và lăng tẩm hoàng gia...

“Tuy nhiên, giờ cuộc sống người Việt đã khá lên rất nhiều và sản phẩm trầm của chúng tôi cũng rất đa dạng, chỉ từ vài triệu đến vài chục triệu là khách có thể có được một chiếc vòng trầm hoặc một mặt dây chuyền trầm, thậm chí một miếng lũa trầm nho nhỏ...”, chị Nguyễn Liên, tốp 6 Hoa khôi Việt Nam 2016 – trợ lý của anh Ngọc cho biết. 

Hoài bão của Minh An

Hiện, Trầm Hương Minh An cung cấp đa dạng sản phẩm trầm hương có nguồn gốc từ rừng núi Khánh Hòa – nơi được mệnh danh là Thánh địa trầm Việt Nam. Những sản phẩm tiêu biểu phải kể đến các loại vòng tay, vòng cổ, mặt dây chuyền, các loại lũa trầm đủ hình dáng kỳ lạ với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Anh Bùi Huỳnh Bính Ngọc, chủ shop Trầm Hương Minh An

Anh Ngọc khẳng định: “Trong vài năm đầu, chúng tôi sẽ bán các sản phẩm trầm hương với giá ưu đãi, lãi chỉ để trang trải hoạt động của shop. Mục đích của chúng tôi là quảng bá thương hiệu trầm Minh An đến với bạn bè và khách hàng thủ đô và cả nước. Chúng tôi mong muốn Trầm hương Minh An sẽ mang đến những sản phẩm tạo nên đẳng cấp của người dùng Việt”.

Theo chia sẻ của anh Ngọc, trong những dịp ngược xuôi săn trầm hương, anh còn săn tìm được nhiều sản phẩm quý hiếm từ cây sâm Ngọc Linh như củ, lá, hoa, rễ... về shop 94 Đào Tấn để phục vụ khách quý. Anh nói: “Có tiền nhiều chưa chắc đã mua được sâm Ngọc Linh xịn. Giống như trầm hương giả, sâm Ngọc Linh nhái nhiều nhan nhản, nếu không có nguồn tin cậy khách hàng có thể mất hàng trăm triệu để ôm về sâm Lào, sâm Điện Biên, sâm Hàn Quốc... Tại đây, chúng tôi chuyên bán sâm Ngọc Linh được thu hoạch trên đỉnh núi Ngọc Linh – loại sâm tốt nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi sẽ chịu phạt gấp đôi nếu ai phát hiện bán không đúng sản phẩm cam kết”.

Nhiều sao trong giới showbiz thường xuyên sử dụng sản phẩm của Minh An

Được biết, sâm Ngọc Linh là loại sâm tốt nhất thế giới, được mệnh danh là nhân sâm Việt Nam, chủ yếu mọc trên đỉnh núi thuộc Kon Tum và huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Sâm Ngọc Linh vô cùng quý giá vì có nhiều công dụng tuyệt vời như làm ổn định đường huyết, phòng chống bệnh tim mạch, điều trị huyết áp thấp, kích thích não bộ, chống suy nhược tình dục, suy nhược cơ thể, bồi bổ cơ thể, tăng sưc đề kháng...

Một số sản phẩm quý đang bán tại shop Minh An:

Trầm hương không chỉ mang lại sự may mắn cho gia chủ, xua đuổi tà ma mà còn kết nối những người đang sống với tổ tiên và thế giới tâm linh...
Shop trầm hương Minh An tọa lạc tại số 94 phố Đào Tấn
Các sản phẩm tiêu biểu phải kể đến các loại vòng tay, vòng cổ, mặt dây chuyền...
...các loại lũa trầm đủ hình dáng kỳ lạ với nhiều kích cỡ khác nhau. 
Nụ trầm hương..
Nhang trầm Minh An.
Trong những dịp ngược xuôi săn trầm hương, anh còn săn tìm được nhiều sản phẩm quý hiếm từ cây sâm Ngọc Linh ...
....như củ, lá, hoa, rễ... về 94 Đào Tấn để phục vụ khách quý.

M Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu