Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Nhật Bản cùng thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate
(THPL) - Ngày 17/07, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và thương hiệu thanh toán quốc tế JCB (JCB) tổ chức lễ công bố ra mắt thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate – dòng thẻ JCB cao cấp bậc nhất dành cho khách hàng cá nhân yêu thích trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Nhật Bản và tận hưởng dịch vụ sống phong cách.
Với mong muốn đồng hành trên hành trình xây mang tới nghiệm tinh hoa cho khách hàng cá nhân, BIDV và JCB chính thức ra mắt Thẻ BIDV JCB Ultimate – sản phẩm thẻ mang đậm dấu ấn và tinh thần đất nước mặt trời mọc. “Thiết kế điểm nhấn với sự hiện diện của bông hoa mai BIDV song hành cùng đỉnh núi Phú Sỹ hùng tráng như lời minh chứng cho sự hợp tác giữa định chế tài chính lâu đời nhất Việt Nam và tổ chức thẻ hàng đầu Nhật Bản”, phát biểu tại buỗi lễ ra mắt, Ông Lê Ngọc Lâm – Tổng Giám đốc BIDV cho biết.
Ghi dấu trên hành trình trải nghiệm tinh hoa văn hóa Nhật Bản
Đón đầu xu hướng chi tiêu tích điểm được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm kiếm, thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate sở hữu hệ thống ưu đãi và tiện ích tích điểm chi tiêu lĩnh vực ẩm thực cao nhất Việt Nam, lên đến 20% giá trị thanh toán hóa đơn nhà hàng tại Việt Nam và 15% hóa đơn nhà hàng tại Nhật Bản; tổng mức tích điểm lên đến 9.600.000VND/năm. Chủ thẻ có tới 03 lựa chọn quy đổi điểm thưởng sang hoàn tiền trực tiếp vào thẻ tín dụng, thẻ quà tặng hoặc hot voucher mua sắm, ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
Ưu đãi tại mọi điểm chạm trên hành trình tận hưởng
Trên hành trình khám phá thế giới của khách hàng, mọi điểm chạm dịch vụ sẽ được nâng tầm với Thẻ BIDV JCB Ultimate: đặc quyền phòng chờ tại các sân bay Việt Nam và quốc tế; đặc quyền tại các sân Golf đẹp nhất Việt Nam và Nhật Bản; tặng đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống các khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam; ưu đãi thưởng thức bữa ăn cao cấp trong hệ thống nhà hàng Dimond Dining JCB.
Sự ra đời thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate một lần nữa khẳng định sứ mệnh đồng hành và quan hệ hợp tác phát triển các dịch vụ thẻ giữa BIDV và JCB trong hơn 8 năm qua. Sản phẩm thẻ mới ra mắt cũng trở thành mảnh ghép hoàn hoàn hảo trong bộ thẻ theo nhận diện mới của BIDV với thông điệp “Inspire your life – Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống”.
Mong muốn trở thành người bạn đồng hành của mọi khách hàng, trong nhiều năm qua, BIDV đã không ngừng xây dựng, hoàn thiện danh mục sản phẩm thẻ cá nhân với nhiều tính năng chuyên biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng; đồng thời đặc biệt quan tâm làm mới hình ảnh, xây dựng thương hiệu thẻ BIDV trẻ trung, thân thiện. Mỗi người dùng có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc thẻ BIDV phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của bản thân.
|
Tổ chức thẻ quốc tế JCB JCB là thương hiệu thanh toán Quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1961. Đến cuối năm 2022, JCB đã hợp tác với hơn 400 tổ chức tài chính toàn cầu, với hơn 154 triệu khách hàng phát hành thẻ và hơn 43 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, JCB đã và đang là đối tác của hơn 17 Ngân hàng và tổ chức tín dụng với hơn 4.4 triệu thẻ JCB được phát hành. |
PV
Tin khác
Thanh Hóa: Rà soát hệ thống biển báo để lắp camera AI phạt nguội giao thông
Công an Thanh Hóa: Khởi công xây dựng 2 dự án có tổng vốn đầu tư hơn 860 tỉ đồng
Quảng Ninh thông qua 31 Nghị quyết, phấn đấu GRDP trên 12,5% năm 2026
Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tội phạm bằng video ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Tập đoàn Bảo Việt ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2026 – 2035
Thuế Hà Nội ra mắt hệ thống AI, hỗ trợ hộ kinh doanh kê khai và nộp thuế tự động
Hơn 250 gian hàng quy tụ công nghệ "xanh" và giải pháp bền vững cho dệt may Việt Nam
(THPL) - Sáng 16/12, Triển lãm quốc tế ngành Công nghiệp Dệt may - Thiết bị, Nguyên phụ liệu & Vải 2025 (HanoiTex & HanoiFabric 2025) đã chính thức...16/12/2025 17:36:00Loạt cổ phiếu chứng khoán “bom tấn” lên sàn gây thất vọng, nhà đầu tư IPO thua lỗ
(THPL) - Thị trường chứng khoán Việt Nam cuối năm 2025 đang chứng kiến một nghịch lý đáng chú ý: hàng loạt cổ phiếu chứng khoán quy mô...16/12/2025 17:34:43Hợp tác xã Miến Việt Cường: Mô hình HTX điển hình thúc đẩy kinh tế từ sản phẩm truyền thống ở Thái Nguyên
(THPL) - Khởi đầu từ một hợp tác xã nhỏ với vốn còn hạn chế, Hợp tác xã Miến Việt Cường (Thái Nguyên) đã vượt qua nhiều khó khăn...16/12/2025 17:30:10HTX Nấm Tam Đảo: Đòn bẩy phát triển kinh tế nông thôn miền núi phía Bắc
Trong những năm gần đây, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo (tỉnh Phú Thọ) đã từng bước khẳng định vai trò là mô hình kinh tế tập thể tiêu biểu...16/12/2025 15:14:18

