Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Propert
(THPL) - Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và Ngân hàng NCB vừa kết thúc hành trình đặc biệt thưởng ngoạn vẻ đẹp Phú Quốc và trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group cùng các biểu tượng du lịch mới với nhiều cung bậc cảm xúc.
Tin liên quan
- 8 tháng đầu năm, Ninh Bình đón 828.000 khách quốc tế, gần gấp đôi cả năm 2023
Gợi ý một số địa điểm tham quan và vui chơi tại Hà Nội dịp Quốc khánh 2/9
Bắc Kạn: Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực Việt Bắc
Lên chợ phiên nơi biên cương Nậm Cắn
Cát bà hướng đến mô hình du lịch xanh với ý tưởng hòn đảo không khí thải carbon
» Sun Property chính thức ra mắt dự án Sunneva Island (Đảo Ánh Dương)
» Lần đầu tiên Việt Nam có một “bảo tàng nghệ thuật” khổng lồ tại Phú Quốc
» Lý do Fashion Voyage số 5 “viễn du” tới thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Xem thời trang, trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group
Nằm trong chương trình “Quà tặng đặc quyền – Nâng tầm trải nghiệm” do Sun Property (thành viên Sun Group) triển khai cùng Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), hành trình khám phá Phú Quốc tại Thị trấn Hoàng Hôn cuối tuần qua đã mang đến cho khách hàng xúc cảm thăng hoa khi trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn loạt công trình mới trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Nam đảo.
Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property
Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời được trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group. Đó là nghỉ dưỡng an yên tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group tại Bãi Kem. Bên cạnh cảm nhận kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng và vẻ đẹp tinh khôi của Bãi Kem, các khách hàng còn tới thăm và check-in tại Thị trấn Hoàng Hôn – Điểm du lịch mới của thế giới với hàng loạt công trình nghệ thuật như Cầu Hôn, tranh tường, tượng điêu khắc, phù điêu, những con phố rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải…; hay hòa mình vào thế giới vui chơi giải trí mê say với hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới và công viên nước Aquatopia tại Sun World Phu Quoc.
Các trải nghiệm này đều được chi trả bởi tài khoản quà tặng đặc quyền tại Ngân hàng NCB, do Sun Property trao tặng các khách hàng thân thiết. Bằng ứng dụng iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên tài khoản để thanh toán cho các cơ sở vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái Sun Group không chỉ tại Phú Quốc mà còn trên khắp Việt Nam.
Cầu Hôn. Ảnh Sun Property
Đến Phú Quốc dịp này, các vị khách quý còn được tham dự show diễn thời trang Fashion Voyage #5 với chủ đề “Có hẹn với Nụ hôn”. Sau nửa thập kỷ đồng hành, Sun Group và Sun Property tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền cho Fashion Voyage 5 bao gồm hai show diễn, với mong muốn tôn vinh tình yêu, cái đẹp và thực hiện sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” tại Phú Quốc.
“Tôi chưa bao giờ được xem một show diễn thời trang hoành tráng như vậy. Trong ánh hoàng hôn buông xuống bên bờ đại dương, Cầu Hôn đã chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn nhất của đất trời và của hoàng hôn đảo Ngọc. Đó quả thực là một khung cảnh tuyệt vời”, chị Lê Hằng (Hà Nội) thốt lên sau hành trình trải nghiệm.
Mở ra cơ hội đầu tư mới
Cũng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm, Sun Property còn giới thiệu đến khách hàng thân thiết một dự án mới vừa ra mắt tại Bãi Sao, 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới theo bình chọn của CN Traveler với vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt cùng khung cảnh nguyên sơ, đang chờ bàn tay Người khai mở.
Bãi Sao là một trong những bãi biển hàng đầu Phú Quốc. Ảnh Sun Property
Đó là quần thể Makaio Park – dự án theo mô hình RD&E+ sở hữu loại hình BĐS công viên “Park house” lần đầu tiên được Sun Property giới thiệu tại Việt Nam. Tại đây, BĐS trở thành một phần tiện ích của Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii đáp ứng chức năng mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng trong không gian tựa resort được vận hành bởi Sun World.
Hướng đi này sẽ khai thác tối đa lợi thế về địa hình rừng - núi - thung lũng - biển của Bãi Sao để tạo ra một Công viên chủ đề với chất nhiệt đới sôi động và phóng khoáng đậm chất Hawaii “all-in-one”, càng đi càng đam mê và háo hức. Sức nóng của công viên sẽ lan tỏa đến các Park house, tạo sức sống kinh doanh và mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Mảnh ghép mới Makaio Park là giai đoạn 1 của vùng đất Makaio, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Phú Quốc. Đặc biệt trong bối cảnh BĐS đảo Ngọc có phần trầm lắng, sự ra mắt của một sản phẩm mới mẻ, mang tính tiên phong trên thị trường dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, góp phần “phá băng” cho thị trường địa ốc.
Ảnh phối cảnh minh họa dự án Makaio Park tại Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh Sun Property
Được biết, tham dự hành trình trải nghiệm lần này là những khách hàng thân thiết đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền. Theo đó, từ ngày 14/03/2023, Sun Property đã bắt đầu ghi nhận tất cả khách hàng vào hệ thống hạng thành viên từ Bronze, Silver, Gold, Platinum và Diamond dựa trên giá trị lũy kế của các BĐS sở hữu. Với mỗi giao dịch mới từ ngày 14/3/2023, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói ưu đãi tương ứng theo cấp độ thành viên cũng như giá trị giao dịch.
Giá trị gói ưu đãi này có thể lên tới 2% giá trị giao dịch và được quy đổi thành giá trị điểm tại tài khoản quà tặng do NCB phát hành. Tài khoản đặc quyền này sẽ đem đến cơ hội thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại các cơ sở vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Hospitality Group thuộc hệ sinh thái Sun Group khắp cả nước từ Sapa, Quảng Ninh, Hà Nội, đến Đà Nẵng, Tây Ninh, Phú Quốc….
Chương trình hợp tác với NCB là bước đi tiếp theo nhằm hiện thực hóa sứ mệnh "thăng hoa giá trị sống" của Sun Property. Không chỉ đem đến diện mạo đầy sức sống cho các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, Sun Property còn không ngừng nỗ lực gia tăng những trải nghiệm để nâng tầm chuẩn sống cho những khách hàng, khẳng định tầm vóc một Nhà phát triển BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Thái Nguyên Lực lượng chức năng và toàn dân gồng mình ứng phó bão lũ
-
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
-
Cục Đường bộ Việt Nam đề xuất xây cầu Phong Châu mới
-
Nam A Bank mang trăng vàng hạnh phúc đến trẻ em Việt Nam
-
Sconnect và Sun Media hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ trên các nền tảng số
-
Hà Nội sẵn sàng phương án sơ tán dân diện rộng khi nước lũ dâng cao
Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không nên tích trữ hàng hoá quá mức
(THPL) - Bộ Công Thương khuyến cáo người dân bình tĩnh, dự trữ nguồn nhu yếu phẩm đủ dùng, không tích trữ quá mức cần thiết, để ưu...10/09/2024 16:55:12Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile
(THPL) - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc...10/09/2024 16:26:02Thanh Hóa: Di dời hơn 133 hộ dân tránh nguy cơ sạt lở ở huyện Bá Thước
(THPL) – Tại huyện Bá Thước đã có 133 hộ dân được lực lượng chức năng di dời đến điểm an toàn do nguy cơ sạt lở đất, đá, nhà ở...10/09/2024 17:59:41Thủ tướng kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó mưa lũ tại Bắc Giang
(THPL) - Sáng ngày 10/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thị sát tình hình, kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó mưa lũ, thiên tai, cứu hộ, cứu...10/09/2024 16:34:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...