Trải nghiệm màn ảnh rộng với Smart TV của thương hiệu AIWA Nhật Bản
(THPL)- Thương hiệu AIWA chính thức giới thiệu các mẫu Tivi thông minh (Smart TV) tới khách hàng Việt Nam. Các sản phẩm này sẽ được bày bán tại nhiều hệ thống đại lý, cửa hàng và siêu thị điện máy, gia dụng trên toàn quốc.
Tin liên quan
- Đội tuyển VEX IQ GreenAms Robotics Team 25812M truyền cảm hứng STEM tại Ba Vì, Hà Nội
Ra mắt công nghệ nhận diện tính cách qua phân tích khuôn mặt bằng Robot ANBI
Tết Robotics - Lì xì đầu xuân
VinBigdata phát triển thành công công nghệ AI tạo sinh
The Asset vinh danh thương vụ giải ngân 31,5 triệu USD cho BCG - SP Solar 1
» Lùi thời gian tổ chức Festival Huế vì Covid-19
» Festival Đệm & Chăn ga gối Quốc tế 2019
» Những yếu tố làm nên uy tín của giải đấu BRG Golf Hà Nội Festival
Cập bến thị trường Việt Nam với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng cả nước nhưng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ hiện đại, thương hiệu AIWA tập trung vào dòng Tivi màn hình LED tràn viền vô cực đi kèm nhiều tính năng tiên tiến nhưng có mức giá hợp lý. Chỉ với hơn 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Smart TV đời mới, phù hợp với khả năng chi trả và nhu cầu tiêu thụ nội dung thông tin qua màn ảnh.
Smart TV AIWA thu hút người dùng bởi cả ở thiết kế cho đến từng chi tiết bên trong. Tất cả Smart TV do AIWA sản xuất, nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đều tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng theo thang điểm đánh giá của Nhật Bản, đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Sở hữu bộ khung nhôm siêu bền nhưng vẫn đảm bảo viền màn hình siêu mỏng đến khó tin, kích thước tấm nền đa dạng từ 32 inches cho đến 100 inches, khả năng hiển thị sắc nét ở mức phân giải từ HD cho đến 8K, hệ thống âm thanh vòm 3D tích hợp đều là những yếu tố "đáng tiền" cả về nhìn lẫn nghe mà khách hàng khó có thể bỏ qua.
Ngoài ra, Smart TV AIWA được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm ấn tượng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên, có thể kể đến công nghệ HDR Ultra giúp hiển thị hình ảnh chân thật và sống động hơn so với các dòng sản phẩm thế hệ cũ của nhiều đối thủ cạnh tranh. Tất cả Smart TV AIWA được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 7.0 và 9.0 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm độ trễ xử lý đa tác vụ, tiết kiệm năng lượng, giao diện thân thiện ngay cả khi người dùng mới lần đầu làm quen.
Đặc biệt, việc tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt cùng kho ứng dụng đa dạng đi kèm giúp người dùng có thể tự cài đặt thêm ngay trên Tivi hoặc điện thoại thông minh, mang lại sự thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng như: trẻ em, thanh niên và người cao tuổi. Chỉ cần ngồi một chỗ, ra lệnh bằng giọng nói, người dùng đã có thể thỏa sức trải nghiệm hàng nghìn chương trình giải trí trên nhiều nền tảng nội dung số khác nhau.
Thành lập chính thức vào mùa hè năm 1951 với xuất phát điểm từ mảng sản xuất và gia công thiết bị âm thanh, từng là thành viên thuộc tập đoàn công nghệ thế giới Sony trong hơn nửa thập kỷ, 89% tổng sản phẩm của AIWA đã được xuất khẩu ra thế giới, trong đó nhiều nhất là 43% tại châu Mỹ, 25% tại châu Âu.
Ngân An
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam