Trải nghiệm công nghệ thời thượng trên xe máy điện tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”
(THPL) - Tại triển lãm “VinFast - Vì Tương Lai Xanh”, toàn bộ xe máy điện của hãng được trưng bày giúp người xem được tận mắt chiêm ngưỡng và tìm hiểu về công nghệ của xe.
Tin liên quan
» Dàn “xe Chủ tịch” VinFast VF 9 đưa đón siêu sao Charlie Puth có gì đặc biệt?
» VinFast VF 3 khuấy đảo cuộc chơi mini car tại Việt Nam
» VinFast chính thức ra mắt 3 mẫu ô tô điện VF 3, VF 6, VF 7
Thị trường xe máy điện Việt Nam hình thành và phát triển từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, VinFast là thương hiệu có sự đầu tư bài bản và quy mô nhất trong số những hãng xe đang bán. Cùng với ô tô điện, xe máy điện góp phần hoàn thiện hệ sinh thái phương tiện xanh, bền vững của hãng xe Việt.
Tại chuỗi triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”, toàn bộ xe máy điện của VinFast được trưng bày để khách tham quan có cái nhìn toàn cảnh nhất về những sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường.
Dải sản phẩm xe máy điện VinFast trưng bày tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”.
Dải sản phẩm của hãng xe Việt phủ nhiều phân khúc, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng khác nhau từ học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng đến những người làm nội trợ. Tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”, khách tham quan có thể lái thử toàn bộ dòng xe gồm: Ludo, Impes, Klara S (2022), Feliz S, Vento S, Theon S, Evo200 Lite/Evo200.
Đầu tư nhiều cho R&D, những sản phẩm của VinFast hiện đại và có tính ứng dụng cao. Hầu hết sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn chống nước IP 67, giúp xe vận hành có thể hành ở điều kiện đường ngập nước đến 0,5 m trong thời gian 30 phút. Công nghệ PAAK tạo sự thuận tiện cho người điều khiển khi có thể khởi động xe không cần chìa khóa. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự cập nhật các tính năng hoặc chẩn đoán lỗi thông qua ứng dụng VinFast E-Scooter trên điện thoại. Hầu hết xe máy điện VinFast đều dùng khóa thông minh, có tính năng chống trộm và định vị thông qua GPS.
Thiết kế xe máy điện VinFast trẻ trung, thời thời trang phù hợp với nhiều tập khách hàng.
Không chỉ vượt trội về công nghệ, xe máy điện VinFast có những chi tiết cơ khí vượt tầm giá. Ngoài ra, hãng xe Việt cũng thường xuyên nâng cấp, cập nhật tính năng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Chỉ trong 6 năm, dải sản phẩm của xe máy điện VinFast liên tục được bổ sung, cập nhật những công nghệ mới. Ví dụ, từ ắc quy chì ban đầu nâng cấp lên pin lithium ion và gần đây là pin LFP. Công nghệ pin mới có độ ổn định, an toàn và bền bỉ vượt trội. Đồng thời, dung lượng pin cũng nâng lên, giúp xe có thể di chuyển quãng đường dài hơn cho mỗi lần sạc.
Ngoài việc nâng cấp sản phẩm, VinFast có những chính sách bán hàng cũng như dịch vụ hậu mãi đặc biệt, nhằm tăng thêm giá trị gia tăng cho khách hàng. Như hiện tại, VinFast áp dụng chính sách ưu đãi “Evo200 Lite chào hè 2023”, giúp người dùng có thể mua xe với giá chỉ 19,4 triệu đồng và một số phần quà giá trị khác.
Nhờ những nâng cấp thường xuyên ở dải sản phẩm, các dòng xe của VinFast nhanh chóng được thị trường đón nhận. Thống kê từ Motorcycle Data, năm 2020, VinFast vươn lên trở thành hãng xe chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường xe máy điện Việt Nam với 43,4%. 6 tháng đầu năm 2022, doanh số xe máy điện VinFast tăng 33,2% so với cùng kỳ năm 2021.
Khách tham quan có thể trải nghiệm toàn bộ xe máy điện tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”
Toàn bộ dải sản phẩm xe máy điện VinFast đều được trưng bày và cho lái thử tại chuỗi triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”. Tại đây, khách tham quan có thể tìm hiểu và lái thử các mẫu xe máy điện VinFast đang bán trên thị trường. Chuỗi triển lãm này được VinFast tổ chức ở 11 tỉnh thành trên toàn quốc từ tháng 7/7 đến 17/9. Sau khi kết thúc triển lãm tại Nha Trang (24-25/7), “VinFast – Vì tương lai xanh” sẽ diễn ra tại Biên Hòa (Đồng Nai) từ 29/7 đến 30/7. Khách hàng có thể cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện tại website xemaydien.vinfastauto.com.
PV
Tin khác
-
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
-
“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
-
Top 10 xe bán chạy tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
-
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
-
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
-
Xu hướng tiêu dùng đối với sản phẩm gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024, tôn vinh sự đổi mới sáng tạo trong trải nghiệm Hội viên
(THPL) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được...12/11/2024 14:33:00Tận dụng thương mại điện tử để xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ vào thị trường Mỹ
(THPL) - Với những ưu điểm của thương mại điện tử (TMĐT), nhiều doanh nghiệp đã ngày càng quan tâm hơn tới việc sử dụng phương thức...12/11/2024 11:10:18Giá vàng và ngoại tệ ngày 12/11: Vàng SJC và nhẫn trơn giảm mạnh, USD chạm mốc 105,5
(THPL) – Trên thế giới, đồng USD tiếp tục mạnh lên đã gây áp lực lên vàng và khiến kim loại quý này lao dốc. Trong nước, vàng miếng SJC và...12/11/2024 09:46:27Phiêu Du Show: Nỗ lực mang màu sắc âm nhạc đương đại qua từng sự kiện giàu cảm xúc
(THPL) - Dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2024, nhưng Phiêu Du Show với một con đường âm nhạc mang màu sắc đương đại,...12/11/2024 14:28:20
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia