05:11 ngày 09/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Vinh: Con bỏ thuốc độc vào rượu đầu độc cha và hàng xóm

20:08 24/11/2017

(THPL) – Nghĩa khai nhận bản thân bị bại liệt từ nhỏ, hay bị cha ruột la mắng nên nảy sinh ý định giết cha.

Theo báo Người lao động, sáng ngày 24/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ đối với Thạch Văn Nghĩa (24 tuổi; ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi sử dụng chất độc bỏ vào rượu đầu độc chết 2 người.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 23/11, ông Thạch Văn Chí (50 tuổi, cha ruột của Nghĩa) rủ người hàng xóm là ông Nguyễn Thanh Hùng (48 tuổi) đến nhà nhậu. Ông Chí rót ly rượu uống một nửa và đưa cho người hàng xóm uống.

Bất ngờ, ông Chí ngã gục dưới nền nhà, bất tỉnh. Người hàng xóm sau đó cũng ngã xuống, bất tỉnh theo. Gia đình vội đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cả 2 đều tử vong.

tinngan_092004_507341586_1
Tại cơ quan Công an, Thạch Văn Nghĩa thừa nhận đã bỏ thuốc độc vào rượu làm cha ruột và ông Hùng tử vong. Ảnh: TTXVN.

Theo TTXVN, nhận được tin báo, Công an huyện Cầu Ngang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh điều tra, xác minh vụ việc. 

Qua xác minh ban đầu, cơ quan Công an xác định, Thạch Văn Nghĩa là con ruột của ông Thạch Văn Chí có liên quan trực tiếp đến vụ việc nên đã đưa Nghĩa về trụ sở Công an xã làm việc. 

Tại cơ quan Công an, Thạch Văn Nghĩa thừa nhận đã bỏ thuốc độc vào rượu làm cha ruột và ông Hùng tử vong. Nghĩa khai do bị liệt hai chân vào năm 17 tuổi, không thể lao động, hàng ngày bị ông Chí mắng nên đã bực tức và có ý định giết chết cha.

Cách thời điểm xảy ra vụ án khoảng một tuần, Nghĩa lên mạng Internet tìm và mua thuốc diệt chuột với giá 3,8 triệu đồng, sau đó đem về nhà lén bỏ vào bình rượu thuốc mà ông Chí hay dùng, phần thuốc còn lại Nghĩa đem giấu trong phòng ngủ của mình. 

Vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu