Trà Shanam được vinh danh thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2019
(THPL) - Trà Shanam là thương hiệu trà shan tuyết cổ thụ Việt Nam được vinh danh trong lễ tôn vinh thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2019 diễn ra chiều ngày 25/8 tại Hà Nội.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
» Trà Shanam: Sản phẩm OCOP tiêu biểu về đồ uống và thực phẩm Việt Nam
» Trà Shanam - Cầu nối giao hoà giữa con người với đất trời
» Bí kíp pha trà shan tuyết cổ thụ đúng chất
Chương trình Khảo sát bình chọn và tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức bình chọn từ hơn 500 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các tỉnh thành trong cả nước. Thông qua chương trình, những sản phẩm thương hiệu có giá trị, chất lượng tốt từ các vùng miền trong cả nước được người tiêu dùng biết đến đón nhận mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Trà Shanam là thương hiệu của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Trà và Đặc sản Tây Bắc (Tafood), mặc dù chưa đầy 2 năm có mặt thị trường nhưng Shanam đã được đón nhận và yêu mến. Bởi mỗi sản phẩm trà Shanam là sự kết tinh của hơn 20 năm tâm huyết và cống hiến của ban lãnh đạo công ty cho ngành trà của Việt Nam. Với triết lý thương hiệu muốn khai thác các vùng trà cổ thụ quý của Việt Nam thành một loại trà uống đặc biệt có giá trị cao cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế, Ban lãnh đạo Công đã đưa công nghệ mới và kỹ thuật chế biến lên những vùng núi cao đặc biệt khó khăn và khá tách biệt với xung quanh chưa được khai phá để xây nhà dựng nhà máy ngay tại vùng nguyên liệu. Cùng với lãnh đạo địa phương quy hoạch, bảo tồn và phát triển vùng nguyên liệu trà shan tuyết cổ thụ bền vững.
Ông Phạm Vũ Khánh, người sáng lập Công ty Tafood đồng thời là giám đốc trực tiếp quản lý sản xuất tại nhà máy chè chia sẻ:
“Trà shan tuyết cổ thụ của Việt Nam là một giống trà nguyên sản quý của thế giới, không những đây là loại trà sạch tự nhiên mà nội chất trong trà cũng vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, để chuyển hóa từ rừng trà tự nhiên trên núi cao thành sản phẩm phổ biến trên thị trường cần được sự nỗ lực trong một chuỗi giá trị dài: từ khâu quy hoạch vùng nguyên liệu, tổ chức nhà máy sản xuất cùng bà con dân tộc bản địa, kiểm soát phân loại chế biến, đóng gói sản phẩm và phân phối trên thị trường.
Hiện nay, sản phẩm trà Shanam đã có mặt trên thị trường trong nước và quốc tế với hơn 30 chủng loại sản phẩm phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau từ các em nhỏ, chị em phụ nữ, cán bộ văn phòng đến những người sành trà uống trà lâu năm. Công ty đang đẩy mạnh các kênh phân phối sản phẩm để tiếp cận gần hơn với khách hàng.”
Cũng nằm trong phát triển chiến lược phát triển thương hiệu cho trà shan tuyết cổ thụ Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty Tafood định vị phát triển thương hiệu trà Shanam trở thành thương hiệu trà Việt mang tầm cỡ quốc gia khi đưa sản phẩm ra thế giới.
Trước bối cảnh vấn đề chất lượng đã và đang trở thành yếu tố quan trọng để tạo dựng sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và nền kinh tế, các giải thưởng chất lượng quốc tế góp phần quan trọng vào sự phát triển của doanh nghiệp bước vào giai đoạn hội nhập tích cực với thị trường khu vực và quốc tế. Nhằm khẳng định giá trị và chất lượng của sản phẩm, công ty đã đem sản phẩm trà Shanam dự thi các cuộc thi trà quốc tế. Tháng 4 vừa qua, Bạch trà Shanam bất ngờ gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi trà Châu Á Thái Bình Dương 2019, trong lần đầu tiên dự thi khi vượt qua 412 mẫu trà từ 8 quốc gia sản xuất trà lớn nhất thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Sri Lanka, Thái Lan, Hàn Quốc, Nepal… Trà Shanam nhận giải Bạc về phần thi Bạch Trà (không có giải vàng). Kết quả cuộc thi như thay một lời khẳng định về chất lượng và uy tín mà người sáng lập thương hiệu trà Shanam đang cất công xây dựng.
Trong định hướng phát triển 5 năm tới, Trà Shanam của Việt Nam sẽ trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, nâng cao uy tín và vị thế của bằng cách duy trì chất lượng, không ngừng đổi mới bao bì nhãn mác và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế.
PV
Tin khác
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
-
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
-
Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
(THPL ) - Sáng ngày 25/4/2024, UBND Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm...27/04/2024 08:42:54Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất...27/04/2024 10:03:25ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng
Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường...27/04/2024 10:25:22Dự báo nắng nóng trên cả ba miền dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, hầu hết tỉnh thành sẽ nắng nóng, cao nhất trong ngày từ 35 độ C trở lên. Trong đó khu vực Bắc Bộ...27/04/2024 10:21:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Xưởng sản xuất giày derby nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đại lý máy phun sương uy tín
- https://vanbaoduong.com/am-tu-sa