00:30 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng xuất hiện cùng con gái đầy cá tính trong sự kiện quan trọng của sự nghiệp

14:50 12/05/2023

(THPL) - Mới đây, Trà Ngọc Hằng chính thức trở thành đối tác phân phối độc quyền thương hiệu thời trang đình đám của Hàn Quốc này ở Việt Nam.

Tham dự sự kiện có đông đảo bạn bè của Trà Ngọc Hằng trong giới giải trí như Nam vương Trương Ngọc Tình, Hoa hậu Kiều Ngân, MC Quốc Bảo, ca sĩ Pha Lê, Top 5 Hoa hậu Du lịch 2022 Bích Kiều, Top 10 Hoa hậu Du lịch 2022 Kim Anh, Diễn viên Minh Giang…
Chương trình được tổ chức với bố cục nhẹ nhàng, ấm cúng và đầy cảm xúc. Đặc biệt, có thể xem đoạn clip chia sẻ về hành trình từ một cô bé nghèo của vùng sông nước Cà Mau cho đến Trà Ngọc Hằng của hôm nay chính là điểm nhấn của chương trình, mang tới cảm xúc mạnh mẽ cho người xem, khiến không ít người tham dự rưng rưng cảm xúc. Đó cũng có thể xem là những lát cắt cuộc đời được Trà Ngọc Hằng đem lên trên màn hình, từ cuộc sống cơ cực tại miền Tây cho tới những ngày đầu bước chân vào thế giới giải trí hào nhoáng và đầy cám dỗ.
Cô gái từng gây náo loạn showbiz Việt một thời thừa nhận: Đã luôn cố gắng chạy tới vị trí một ngôi sao và trên hành trình đó, cô đã vấp ngã khá nhiều lần. Có những vấp ngã, tới tận bây giờ cô vẫn còn đau! Những khoảnh khắc Trà Ngọc Hằng đặt chân tới Mỹ, chuẩn bị chạm tay vào giấc mơ thời trang bằng cách ghi danh vào một ngôi trường thiết kế danh tiếng nhưng rồi cuối cùng bỏ lại tất cả để quay về đã tạo ra cảm xúc mạnh mẽ cho người xem. Đặc biệt khi lý do được cô thẳng thắn thừa nhận: Tôi không thể trở thành ngôi sao, tôi không thể trở thành nhà thiết kế, vì tôi đã trở thành bà mẹ.
Từ một cô gái sexy, nổi loạn và cá tính tới bà mẹ có thể làm nhiều việc để nuôi con là một hành trình rất dài và đầy sóng gió. Nhưng đó chỉ là chặng đường Trà Ngọc Hằng phải đi qua để hoàn thành giấc mơ thời trang của mình. Trải nghiệm “không còn thời gian dành cho những ước mơ” của Hằng có lẽ cũng là trải nghiệm của nhiều người trẻ khác, khi cô thú nhận công việc và những mối lo toan có thể lấy đi đam mê của bản thân.
Nhưng hành trình của Trà Ngọc Hằng đã không khép lại khi cô lại một lần nữa đứng trên sân khấu hôm nay, tự tin và quyền lực với vai trò đối tác phân phối độc quyền thương hiệu thời trang danh tiếng MMLG của Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây không chỉ là một “lần trở lại” của Trà Ngọc Hằng, mà đó còn là một thông điệp đầy lan toả: Đừng bao giờ đánh mất giấc mơ!
Chính thông điệp chạm vào cảm xúc mạnh mẽ ấy mà ông Kyle - đại diện thương hiệu MMLG - đã dành những lời có cánh cho Trà Ngọc Hằng khi xuất hiện trong buổi ký kết: “Như những gì chúng ta đã thấy trong video, đó là một hành trình dài của Trà Ngọc Hằng. Cô ấy đã cho chúng ta thấy hình ảnh một người phụ nữ đầy sức mạnh, luôn nhiệt huyết và không bao giờ buông bỏ giấc mơ của mình. Tôi nghĩ, không chỉ thương hiệu thời trang MMLG, cô ấy có thể chinh phục những thứ mà cô ấy đam mê!
Khoảnh khắc Trà Ngọc Hằng nắm tay thiên thần bé bỏng của mình - bé Sophia - tiến về sân khấu và cùng con cúi đầu chào mọi người là khoảnh khắc chạm vào rung cảm của tất cả mọi người. Nó cũng làm cho Trà Ngọc Hằng không giữ được cảm xúc bình tĩnh, khiến cô phải rưng rưng khi chia sẻ cảm xúc sau đó. Một điều thú vị là dường như mang trong mình gen nghệ thuật di truyền từ mẹ, mặc dù lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn đông người nhưng bé Sophia tỏ ra đầy tự tin và dạn dĩ. Cô bé cũng tỏ ra đầy sành điệu và cá tính khi xuất hiện cạnh mẹ.
Đây không phải lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng thử sức với vai trò kinh doanh. Cô nổi tiếng là người hoạt động không mỏi mệt không chỉ ở lĩnh vực giải trí mà còn ở các hoạt động xã hội, kinh doanh khác nhau: từ mở nhà hàng ăn uống đến kinh doanh quần áo, từ buôn bán thực phẩm truyền thống đến phân phối các dòng mỹ phẩm, sản phẩm dành cho phụ nữ cao cấp…
Trà Ngọc Hằng cũng bật mí thời gian tới cô sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả và công chúng. Bên cạnh các dự án nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng cho biết cô duy trì hoạt động kinh doanh để lo cho gia đình, và cũng là cách để cô nuôi đam mê của mình với âm nhạc, thời trang và điện ảnh.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu