14:05 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng phản hồi chính thức sau nghi vấn thẩm mỹ

13:37 13/04/2017

(THPL) - Mới đây, Trà Ngọc Hằng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi bị bắt gặp cô đi cafe với khuôn mặt sưng, băng y tế dán chằng chịt hai bên má. Cũng từ đây mà không ít người nghi ngờ, nữ ca sĩ vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc sau khi dự sự kiện Seoul Fashion Week.

Tối ngày 11/04, buổi công chiếu bom tấn "Fast and Furious 8" đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tham dự, đặc biệt là các người đẹp trong làng giải trí Việt. Trong số những nghệ sĩ tham dự chương trình, bất ngờ nhất chính là Trà Ngọc Hằng với gương mặt không thể cười và vẫn còn sưng sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mấy ngày trước.

Hình ảnh Trà Ngọc Hằng phẫu thuật vì lấy hạch ở má (Ảnh: NVCC)

Trước nghi vấn vừa đi tân trang lại nhan sắc, Trà Ngọc Hằng đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Người đẹp tâm sự, cô rất muốn chia sẻ với khán giả lý do gương mặt bị sưng nhưng cô phải đợi giấy tờ xác nhận từ bệnh viện của Hàn Quốc để làm bằng chứng.

Đặc biệt, cô còn nói rõ hơn: “Với tôi, việc làm đẹp không có gì sai, nếu có tôi sẽ nhận. Nhưng hình ảnh tôi băng bó và sưng phù mới đây là do tôi mổ 3 hạch bên má trái và 12 hạch bên má phải. Câu chuyện về 15 cái hạch vô lý này cũng đến với tôi khá bất ngờ. Trong khi chuyến đi Hàn tham dự Fashion Week, đến gần ngày về tôi bị đau 2 bên má, nghĩ là dị ứng thời tiết nên tôi nhờ bạn dẫn đi khám. Không ngờ, khi chụp phát hiện mình có 15 hạch nhỏ hai bên má trái và phải. Bác sĩ khuyên nên lấy ra, nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau…"

Giấy khám và điều trị hạch của Trà Ngọc Hằng (Ảnh: NVCC)

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng còn chia sẻ thêm: “Khoảng ba tháng sau, cô phải trở lại Hàn Quốc để phẫu thuật tiếp vì số hạch được lấy ra vẫn chưa hết. Theo lời bác sĩ, tùy theo cơ địa mỗi người, những tổn thương sẽ lành sau khoảng một tháng”.

Cùng với lời giải thích về nguyên nhân khiến mặt sưng phù, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh mình nằm viện sau ca phẫu thuật cùng một số giấy tờ liên quan xác nhận từ phía bệnh viện.

Được biết, Trà Ngọc Hằng (sinh năm 1990), là một cô gái trẻ đam mê nghệ thuật. Trà Ngọc Hằng từng tham gia vào nhóm nhạc, đóng quảng cáo cho các nhãn hàng.

Mặc dù bén duyên với showbiz Việt bằng vai trò người mẫu, đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 nhưng Trà Ngọc Hằng lại luôn ấp ủ ước mơ được trở thành ca sỹ.

Trà Ngọc Hằng chính thức cho ra mắt album single đầu tay của cô với tên gọi: “Học cách quên”. Đây được xem như màn “chào sân” của Trà Ngọc Hằng với khán giả cũng như giới truyền thông. Cũng từ album này, Trà Ngọc Hằng mới thật sự tuyên bố việc “lấn sân” ca hát. 

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu