12:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng mượn "Kiếp đỏ đen" nhắc nhở chuyện cờ bạc dịp tết

14:51 27/01/2022

(THPL) - Làm mới ca khúc "Kiếp đỏ đen" theo phong cách sôi động, trẻ trung, Trà Ngọc Hằng muốn gửi gắm thông điệp nhắc nhở mọi người chuyện cờ bạc dịp tết.

17 năm trước, ca khúc "Kiếp đỏ đen" được Duy Mạnh trình làng trong album đầu tay "Tình em là đại dương" trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh trở thành hiện tượng của giới yêu nhạc thời bấy giờ. Trên các tờ báo lớn hàng đầu thời điểm đó ghi nhận: "Ca khúc Kiếp đỏ đen đã làm nên chuyện lớn khi chuyển tải một đề tài xã hội (nói lên hậu quả của nạn cờ bạc khiến con người trắng tay, mất hết tất cả và cay đắng ngộ ra “xin hãy tránh xa kiếp đỏ đen”). Ngoài Hà Nội, giới trẻ nghe như cơn sốt. Ở miền Nam, quán xá nơi nơi mở nhạc liền tù tì...."- đủ để thấy sức hút mãnh liệt của ca khúc này.

 

Đây là một trong những bản hit làm nên tên tuổi của ca sĩ Duy Mạnh, "Kiếp đỏ đen" là ca khúc mang ý nghĩa nhắc nhở về hậu quả của thói đam mê cờ bạc. Dù ca khúc mang ca từ bình dân, gần gũi nhưng để lại rất nhiều ý nghĩa.

Là một ca sĩ người miền Tây, cũng là người đặc biệt yêu thích các ca khúc của Duy Mạnh nên Trà Ngọc Hằng đã xin phép Duy Mạnh cho remix ca khúc "Kiếp đỏ đen" theo phong cách sôi động để phù hợp với không khí đón xuân vui tươi. Được sự đồng ý của nhạc sĩ, Trà Ngọc Hằng đã thu âm ca khúc này như là món quà xuân để dành tặng cho mọi người. Cô cũng nhắc nhở mọi người vui xuân nhưng đừng sa đà vào cờ bạc để rơi vào cảnh bi kịch.

"Hằng biết tết đến xuân về mọi người hay có sở thích chơi đánh bài, nhưng hãy chơi đúng kiểu vui giải trí, đừng sát phạt để rơi vào cảnh nợ nần hay tan nhà nát cửa...Ca khúc này Hằng mong đó như là một lời nhắc nhở, gởi gắm tâm tư của Hằng trong dịp xuân này. Cảm ơn ca, nhạc sĩ Duy Mạnh đã cho phép Hằng sử dụng ca khúc này và làm mới nó."- Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Chọn thể loại nhạc dance sôi động, "Kiếp đỏ đen" 2022 phiên bản Trà Ngọc Hằng vừa mang đến không khí tươi vui, nhộn nhịp, bắt kịp với xu hướng âm nhạc hiện đại, trẻ trung.
Liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc vào dịp cuối năm, Trà Ngọc Hằng chứng tỏ niềm đam mê ca hát thực sự và luôn tìm tòi, học hỏi cũng như thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc.

Với quan điểm âm nhạc là đại chúng và cô muốn chinh phục khán giả thông qua nhiều thể loại âm nhạc nên Trà Ngọc Hằng thường xuyên làm mới mình. Lúc cô chọn hát dòng nhạc quê hương, khi là những ca khúc bolero huyền thoại, hay là những bản hit một thời... tất cả đều được cô hoà âm, phối khí hiện đại, phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện tại.

Trong dịp tết 2022 này, Trà Ngọc Hằng cũng bận bịu với công việc kinh doanh của mình. Đặc biệt là "Tiệm ăn cô Trà" của Trà Ngọc Hằng là địa chỉ yêu thích của những tín đồ ẩm thực khắp nơi. Ngoài ra, đây còn là địa điểm check in yêu thích của giới trẻ Sài Gòn. Chính vì thế, Trà Ngọc Hằng không ngại đầu tư, trang hoàng cơ ngơi ẩm thực của mình để chiều lòng thực khách.

Trong lúc ngẫu hứng, mẹ con Trà Ngọc Hằng cũng đã chụp nhiều ảnh đẹp ngay tại chính tiệm ăn của mình. Bé Sophia 3 tuổi cũng rất nhí nhảnh và hợp tác chụp ảnh cùng mẹ. Sophia là một trong những niềm tự hào lớn nhất của "bà mẹ đơn thân" Trà Ngọc Hằng khi bé rất thông minh, lanh lợi. Sophia cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Một số hình ảnh của Trà Ngọc hằng và con gái. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu