19:24 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng hủy tiệc tưng bừng, đón sinh nhật giản dị cùng con gái

09:03 03/08/2020

(THPL) - Trà Ngọc Hằng vừa tổ chức sinh nhật mừng tuổi lên 2 cho con gái Sophia. Bữa tiệc diễn ra ấm cúng với sự tham dự của bà ngoại, các dì và 2 người bạn thân thiết của nữ ca sĩ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, dự định ban đầu cô sẽ làm một tiệc sinh nhật tưng bừng cho con gái với sự tham gia của gia đình, bè bạn tại một căn biệt thự xinh đẹp ở Vũng Tàu. Kế hoạch đã được lên và chuẩn bị sẵn sàng, tuy nhiên trước thông tin dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cô đã quyết định hủy bỏ, thay vào đó cô chuyển qua làm một bữa họp mặt đơn giản, ấm cúng trong gia đình.
Đích thân Trà Ngọc Hằng đã tự tay trang trí bàn tiệc cho con gái. Vốn khéo tay và chu toàn trong mọi việc, Trà Hằng chủ động tự tay trang trí bong bóng, khung ảnh, sắp xếp bàn tiệc cho con.
Cô thậm chí còn chuẩn bị sẵn trang phục màu trắng cho cả nhà, gồm cô và bé Sophia, mẹ ruột, các chị, dì... Đặc biệt, bé Sophia được mẹ Trà Hằng diện cho chiếc váy công chúa xinh xắn. Luôn chăm chút cho con từng li từng tí, trong ngày vui của con gái, Trà Hằng cũng cố gắng để buổi tiệc diễn ra trọn vẹn, ấm áp. 
Bữa tiệc tuy chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình nhưng vẫn được nữ ca sĩ tổ chức bài bản, con gái Sophia cùng mẹ đón tuổi mới với tất cả yêu thương. Trà Ngọc Hằng cùng hát mừng sinh nhật, thổi nến và vui vầy cùng con mừng tuổi lên 2.
Chỉ cách sinh nhật vài ngày, con gái Sophia của Trà Ngọc Hằng cũng bị bệnh, phải nằm viện vài ngày. Thời gian đó Trà Hằng gần như bỏ hết mọi việc, túc trực trong bệnh viện chăm lo cho con. Cô chia sẻ phải có con, nuôi con và nhìn con lớn lên từng ngày mới cảm nhận được tình cảm mẹ con thiêng liêng biết dường nào. Bản thân cô chia sẻ trên facebook những lời tâm tình cùng Sophia, qua đó khán giả càng thêm hiểu và thương hơn những người mẹ đơn thân, rằng dù họ có mạnh mẽ đến mấy thì cũng có lắm lúc cần sự yêu thương và chăm sóc mỗi khi gặp khó khăn. 
Trà Ngọc Hằng thủ thỉ cùng con: "Mẹ con mình mạnh mẽ lắm, nhưng nhiều lúc cũng mong manh, sắp đến sinh nhật rồi mà con phải nằm viện, cầu mong con luôn khoẻ mạnh là đủ rồi, mai khoẻ nhé để chúng ta về nhà thôi, ngắn nằm viện quá rồi". Cô cho biết dù vất vả khi nuôi con nhưng cô sẽ luôn tự nhủ phải cố gắng để là người mẹ tốt và mang lại những gì tốt nhất cho con.
Hiện tại, Trà Ngọc Hằng vẫn dành thời gian cho công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Photo: Hải Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu