22:06 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng: Hãy để con có những khoảng trời bình yên

10:34 05/04/2022

(THPL) - Trà Ngọc Hằng vừa chính thức ra mắt MV lyric “Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa” nhiều xúc động dành tặng con gái Sophia.

Trà Ngọc Hằng thời gian qua được biết đến là bà mẹ đơn thân yêu thương con hết mực. Không chỉ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh con gái dễ thương, đáng yêu, Trà Ngọc Hằng còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con và tìm được sự đồng cảm ở nhiều khán giả hay các bà mẹ bỉm sữa.
Mới đây, Trà Ngọc Hằng lại tiếp tục “đốn tim” khán giả khi khoe những hình ảnh chụp cùng con gái. Sophia của Trà Ngọc Hằng nay đã gần tròn 4 tuổi, tỏ ra là một fashionista chính hiệu khi luôn tự tin tạo dáng trước ống kính và phối hợp ăn ý với mẹ Hằng. Đích thân Trà Ngọc Hằng làm stylist, chọn lựa trang phục phù hợp và ăn ý cho cả hai mẹ con.
Trà Ngọc Hằng cũng nhân dịp này cho ra mắt MV Lyric ca khúc “Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa”. Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng cộng với lời hát như lời tâm tình, thủ thỉ của người mẹ dành cho đứa con yêu. “Ơi à ơi, con ngủ cho ngoan, vì đã có mẹ luôn bên cạnh. Từng ngày trôi qua con lớn khôn hơn nhiều, con sẽ nắm tay mẹ chặt hơn”
Đây là bài hát được Vũ Khắc Tuận sáng tác dành tặng cho dự án phim sitcom "Khi mẹ làm cha" Trà Ngọc Hằng từng trình làng năm 2017. Tuy nhiên dự án sau đó dang dở khi đã đi được nửa chặng đường do Trà Ngọc Hằng có Sophia và sau đó là bận rộn với công việc kinh doanh lẫn chăm sóc con.
Câu chuyện trong bài hát vô tình cũng chính là những nỗi niềm của Trà Ngọc Hằng dành cho Sophia sau này, rằng dù là mẹ đơn thân, chịu nhiều vất vả, nhưng người mẹ lúc nào cũng muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất, bình yên nhất cho con.
Không tự nhận mình là người hoàn hảo, Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân cô cũng phải tự học hỏi và tìm hiểu để làm sao có thể trở thành người mẹ tốt nhất có thể cho bé Sophia. “Hằng luôn muốn con trải qua tuổi thơ bình yên, đẹp nhất có thể. Dù công việc có vất vả, cuộc sống của Hằng có nhiều muộn phiền lo toan, đi về nhà chơi với con thì Hằng sẽ để hết mọi thứ qua một bên.”
Đúng như lời ca khúc: “Có những ngày nhiều hơn giông bão, mẹ lặng lẽ ngăn nước mắt rơi. Để cùng con dựng xây ước muốn, ngôi nhà nhỏ bão giông lùi sau...là bình yên.” Với Sophia, Trà Ngọc Hằng sẵn sàng gạt đi mọi ưu phiền để khi bên cạnh con sẽ chỉ toàn là tiếng cười, niềm vui, sự hạnh phúc.

Photo: Linh Phạm

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu