19:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng giản dị mang bánh tự tay làm tặng người già neo đơn dịp Trung Thu

09:34 29/09/2020

(THPL) - Ca sĩ Trà Ngọc Hằng là một trong những nghệ sĩ tích cực trong những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Đồng hành cùng cô là những người bạn thân thiết trong các hoạt động của mình.

Vừa qua, Trà Ngọc Hằng cùng stylist Travis và những người bạn của mình đã thực hiện hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa khi mang Trung Thu yêu thương đến những cụ già neo đơn ở chùa Lâm Quang.
Cô cùng những người bạn của mình mong muốn mang đến phần quà Trung Thu gồm những hộp bánh Pía do cô tự tay làm và chút tiền mặt để gửi tặng cho các cụ già. Nhận những hộp bánh đầy ắp sự yêu thương nên các cụ ở chùa cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Nói về chuyến từ thiện lần này, Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Trung Thu đã gần đến, Hằng mong muốn chia sẻ sự yêu thương đến tất cả mọi người đặc biệt là những cụ già neo đơn, chỉ là những hộp bánh nhỏ nhắn nhưng Hằng tin rằng sẽ phần nào sưởi ấm trái tim của các cụ khi không có người thân bên cạnh trong dịp Tết đặc biệt này. Hằng hy vọng, các cụ sẽ vui với món quà của mình”.
Được biết, Trà Ngọc Hằng đã dành rất nhiều thời gian để làm bánh, cô và bạn bè đã dậy từ rất sớm để đóng gói và đem đi tặng. Bánh Pía của nữ ca sĩ đang “cháy hàng” dịp Trung Thu và được mọi người khen vì chất lượng rất ngon.
Trà Ngọc Hằng là một trong những ca sĩ luôn âm thầm trong các hoạt động từ thiện cộng đồng, ra sức kêu gọi sự đóng góp tích cực mọi người cùng nhau giúp đỡ những đồng bào còn khó khăn, những trẻ em nghèo tại các vùng sâu vùng xa. Được biết, cứ mỗi tháng cô lại trích tiền thu nhập của mình với những hoạt động dành cho những hoàn cảnh khó khăn.
Với những phần quà ý nghĩa và thiết thực lần này, Trà Ngọc Hằng đang chung tay mang đến hành trình cho – nhận niềm vui mà tất cả chúng ta đang tìm đến như một sự sẻ chia với nhiều mảnh đời bất hạnh.
Chùa Lâm Quang là một ngôi chùa bình dị nằm trong con hẻm nhỏ ở địa chỉ số 301/117/70H Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt ở đây chính là nhà dưỡng lão tình thương do nhà chùa thành lập đã gần 20 năm nay, nơi nuôi dưỡng rất nhiều cụ già không nơi nương tựa. Hiện tại ở đây vẫn đang nuôi dưỡng 137 cụ trên 70 tuổi.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu