16:35 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng diện street style cực chất dạo phố cùng người đẹp Đào Hà

21:40 11/03/2022

(THPL) - Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Trà Ngọc Hằng đã minh chứng về khả năng biến hóa của phong cách với trang phục street style trẻ trung, năng động cùng người đẹp Đào Thị Hà, diễn viên Minh Hào.

Nổi bật với vóc dáng sexy, Trà Ngọc Hằng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những chiếc váy xẻ tà cao khoe chân dài thẳng tấp. Hay những bộ suit cực kỳ thanh lịch, chuẩn style một quý cô, Trà Ngọc Hằng đã khẳng định hình ảnh luôn tươi mới dù ở bất kỳ một phong cách thời trang nào. Đó là gu thời trang đa dạng và tính "đa dạng" trong một hình thể đẹp, luôn mới và luôn biết cách hòa vào không gian của các nhà thiết kế mà Trà Ngọc Hằng tạo dựng được cho cô.


Với bộ ảnh street style lần này, Trà Ngọc Hằng trẻ trung, năng động nhưng vẫn không thiếu đi sự quyến rũ ẩn sâu bên trong. Cùng với Đào Thị Hà, những bộ đồ đôi tưởng chừng như chỉ dành cho các cặp đôi đang yêu nhau thì Trà Ngọc Hằng lại biến hóa cùng cô bạn của mình trên phố hết sức dễ thương. Họa tiết hay những hình in chất lượng cao trên nền thun trắng khiến cho Trà Ngọc Hằng và Đào Thị Hà trở nên năng động, lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Không phải bất cứ người mẫu nào cũng có thể tạo ra bộ ảnh street style vừa đẹp lại đúng chất, nhưng Trà Ngọc Hằng bằng kinh nghiệm cũng như sự yêu thích đặc biệt dành cho thời trang, cô đã tìm hiểu thế nào là thời trang phố, thời trang dành cho những thường ngày nhưng vẫn đậm cá tính riêng.


Những chiếc kính mát to bản, màu sắc đậm càng tô thêm nét cá tính riêng của Trà Ngọc Hằng và các người mẫu trẻ cùng xuất hiện trong bộ ảnh street style mới. Áo thun form dáng rộng, cổ tay thoáng và họa tiết tinh giản càng tạo cảm giác cho người yêu thời trang thấy được tính ứng dụng, phù hợp mà không hề mất đi sự tinh tế, mới, thu hút cần có của thời đại mới. Tuy nhiên, màu sắc trung tính, ấm và có xu hướng đi vào những màu sắc "kinh điển" của thời trang như: Trắng, Đen, Mâu...góp phần nâng sự lịch lãm cần thiết cho phong cách street style. Và đó cũng là gu thời trang cực kỳ được Trà Ngọc Hằng yêu thích.


Luôn chọn cho mình "cái khó" để làm, Trà Ngọc Hằng ưa chuộng những thiết kế có sự hòa quyện của nhiều yếu tố. Mặc là phải đẹp, nhưng đẹp vẫn luôn tinh tế, gợi cảm là điều làm nên phong cách cho riêng cô. Một lần thử xuống phố với Trà Ngọc Hằng trong loạt bộ cánh trẻ trung, có chút gợi cảm nhưng cũng năng động, phóng khoáng không kém sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để tạo ra nguồn năng lượng tích cực theo đuổi những mục tiêu trong cuộc đời mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu