06:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà Ngọc Hằng cùng con gái tận hưởng hạnh phúc mẫu tử trong bộ ảnh Giáng Sinh

08:03 11/12/2020

(THPL)- Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia hiện là cặp mẹ con thời trang đang được khán giả rất yêu thích, Sophia tuy còn nhỏ nhưng lại như một fashonista chính hiệu trong những bộ ảnh cũng như cuộc sống đời thường.

Mới đây, hai mẹ con lại tiếp tục tung ra bộ ảnh thời trang, trong không khí se lạnh chuẩn bị đón Noel đang về, Trà Ngọc Hằng và bé Sophia diện áo len dài tay, form rộng để tận hưởng những ngày se lạnh sắp đến. 
Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác caro quen thuộc của mùa Noel cũng được hai mẹ con chưng diện, nhưng lại biến hoá hiện đại, cá tính. Dù là thời trang Noel nhưng lại vô cùng dễ thương và rất tiện lợi cho việc xuống phố.
Đây cũng là bộ ảnh mà Trà Ngọc Hằng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc, ngày lễ quan trọng trong cuộc sống bản thân khi nuôi bé Sophia khôn lớn, để sau này nhìn lại sẽ nhớ những ngày tháng cùng con gái vượt qua khó khăn để ở bên nhau. 
Điều quan trọng nhất với Trà Ngọc Hằng là dù là mẹ đơn thân nhưng sẽ cố gắng để lo cho con gái có cuộc sống đầy đủ, đón tất cả những ngày lễ quan trọng bằng một tinh thần vui vẻ và phấn khởi nhất.
Trà Ngọc Hằng cũng cho biết, trong các bộ ảnh giáng sinh thì luôn có cây thông, quà cáp, ông già noel, tuy nhiên với bộ ảnh lần này cô muốn truyền tải sự ấm ám, hạnh phúc đơn giản nhất khi được làm mẹ.
Trà Ngọc Hằng tâm sự: “Noel về, thời tiết se lạnh, Hằng cảm nhận được sự cô đơn khi không có người đàn ông bên cạnh mình. Tuy nhiên, khi nghĩ về con gái, Hằng lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì con chính là niềm vui lớn nhất của mình. Nhờ con gái, Hằng không còn cô đơn nữa và cảm thấy ngày Noel thêm ý nghĩa. Tiếng cười vui vẻ của Sophia chính là động lực cho Hằng cố gắng hơn. Noel năm nay Sophia đã lớn hơn năm ngoái, nên Hằng sẽ dẫn con đi ngắm phố phường lên đèn, ngắm hang đá ở nhà thờ,..... và đặc biệt hai mẹ con sẽ tận hưởng một mùa Noel hạnh phúc bên những người mình yêu thương”.
Nói về những kỷ niệm dịp Noel, Trà Ngọc Hằng tâm sự: “Mỗi Noel sẽ có những kỷ niệm khác nhau, nhưng kỷ niệm lớn nhất của Hằng chắc là mùa Noel đầu tiên đón cùng bé Sophia. Nhiều kỷ niệm lắm, đó là lúc Hằng làm mẹ, phải chăm lo cho con gái, nhiều cái lo lắng và bỡ ngỡ, cộng thêm khí trời se lạnh nên cảm xúc càng nhiều. Rồi không được đi chơi với bạn bè vì ở nhà chăm con. Qua đây Hằng phải cám ơn mẹ Hằng rất nhiều vì nhờ có mẹ bên cạnh những ngày lễ như thế này cùng hai mẹ con nên cảm thấy ấm áp tình cảm gia đình, điều mà trước kia chưa có Sophia thì Hằng chưa cảm nhận được”. Cô hy vọng Noel năm nay sẽ tiếp tục có nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên con gái và gia đình.
Đặc biệt, Trà Ngọc Hằng cũng gửi lời chúc đến khán giả, sẽ có một mùa Noel an lành, hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu