22:38 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP. HCM: Xe tải lao dốc đâm thẳng vào nhà dân trong đêm

12:29 27/05/2019

(THPL) - Chiếc xe tải chạy tốc độ cao thì mất lái, tông thẳng vào căn nhà bán hủ tiếu ở dốc cầu Chánh Hưng (quận 8, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu trên báo Công lý, vào khoảng 21h55 tối 26/5, xe tải mang BKS: 51C - 926xx do nam tài xế (45 tuổi) điều khiển lưu thông trên đường Phạm Hùng hướng từ đường Nguyễn Văn Linh đi về cầu Nguyễn Tri Phương.

Khi đến cầu Chánh Hưng, đoạn ngã tư giao lộ Phạm Hùng – Hưng Phú (phường 9, quận 8) thì bất ngờ mất lái lao từ dốc cầu xuống lề đường, đâm sập một nhà dân.

Xe ben đổ dốc tông trúng xe máy và đâm sập nhà dân. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, vừa đổ khỏi dốc cầu Chánh Hưng, ôtô này mất lái tông vào một xe máy và lao vào nhà dân góc ngã tư đường Hưng Phú - Phạm Hùng.

"4 người đang sinh hoạt trong nhà, thấy xe ben lao vào may mắn chạy thoát, một người đàn ông mặc đồ bảo vệ đi mép đường bị xe tông cuốn theo, bị thương đã được chuyển đi cấp cứu", chị Hường, một nhân chứng, cho biết.

Nhận được tin báo, CS PCCC và CNCH Công an quận 8 đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều thiết bị chuyên dụng đến hiện trường phối hợp với các lực lượng liên quan xử lý.

Sau khoảng 30 di dời các khối bê tông và dùng kích thuỷ lực nới rộng cabin, lực lượng chức năng đã đưa được tài xế ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi. Đến khuy cùng ngày, nhiều người hiếu kỳ đã đi vào khu vực hiện trường đang phong toả để quan sát, thậm chí livestream gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng và cản trở giao thông cả khu vực.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. HCM điều tra, làm rõ.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu