TP.HCM triển khai tháng khuyến mại tập trung, giảm giá tới 100%
(THPL) – Hiện nhiều siêu thị, trung tâm thương mại… tại TP.HCM tung ra các chương trình khuyến mãi lên đến 100%, hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung- Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn TP.HCM năm 2022.
Tin liên quan
» Nhà bán lẻ tăng cường khuyến mại nhân dịp SEA Games 31 và Quốc tế thiếu nhi 01/06
» Bộ Công Thương đề xuất phân loại siêu thị, trung tâm thương mại
» Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4/2022 tăng 0,18%
Hiện tại, TP.HCM có gần 1.400 chương trình khuyến mại của 450 doanh nghiệp diễn ra đồng loạt ở nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại…, với lượng hàng hóa và mức khuyến mại lớn, trong đó nhóm hàng điện máy, điện tử, thời trang có sức giảm tới 70%; thực phẩm, đồ gia dụng có mức giảm đến 100%. Khuyến mại 100%, mua 1 tặng 1 chủ yếu ở hàng thực phẩm, đồ gia dụng thiết yếu…, tức là khi mua 1 sản phẩm sẽ được tặng 1 sản phẩm cùng loại.
Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, đại diện siêu thị Emart cho biết, hưởng ứng chương trình, đơn vị tung ra nhiều khuyến mãi lớn nhất trong mùa hè năm nay. Cụ thể, từ 23/6 đến 6/7, tất cả các nhóm hàng hóa tại siêu thị trong chương trình "kỳ khuyến mãi sản phẩm Hàn Quốc" ưu đãi lên đến 100%; chương trình “Cuối tuần rẻ hơn” mang đến nhiều mặt hàng hot với mức giảm giá chưa từng có.
Tương tự, đại diện Saigon Co.op cho biết từ nay đến 15/7, Saigon Co.op thực hiện khuyến mãi lớn lên đến 60% cho các sản phẩm thuộc năm ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc.
Tham gia tháng khuyến mãi tập trung, từ 15/6 đến 15/7, một số sản phẩm thương hiệu Versace giảm giá đến 90%, không áp dụng cho nước hoa, sản phẩm bảo dưỡng và chăm sóc da thuộc…Đặc biệt, Công ty Cổ phẩn thời trang và mỹ phẩm Duy Anh tham gia chương trình với tổng giá trị hàng hóa dùng để khuyến mãi 18 tỷ đồng.
Từ 15/6 đến 15/7 một số sản phẩm tại cửa hàng Lux House và Cresent Mall giảm giá lên đến 90%. Từ 16/7 đến 31/7 giảm giá 50% một số sản phẩm tại cửa hàng Lux House và Cresent Mall.
Báo VTV News đưa tin, không chỉ sức mua của người dân TP.HCM tăng, mà việc mua sắm ở Hà Nội cũng nhộn nhịp. Theo đó, thành phố cũng có nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng, khánh thành thêm các trung tâm thương mại mới, bên cạnh đó là việc đón khách du lịch cả trong nước quốc tế trở lại cũng khiến tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ thương mại của Thủ đô ghi nhận tăng trưởng hai con số trong 5 tháng đầu năm nay.
Theo chia sẻ của các nhà phân phối, tần suất mua hàng của người dân tại Hà Nội đã tăng gấp đôi so với thời điểm đầu năm, họ cũng sẵn sàng chi tiền nhiều hơn cho các sản phẩm vốn được coi là không thiết yếu trong đại dịch. Nhờ nhu cầu chi tiêu tăng sau đại dịch và các doanh nghiệp trên địa bàn đã phục hồi sản xuất hoàn toàn, tổng mức bán lẻ và dịch vụ thương mại của TP Hà Nội đã tăng 13,6% so với cùng kỳ, trong đó tính riêng bán buôn bán lẻ tăng hơn 10%.
Lãnh đạo Sở Công Thương thành phố Hà Nội cho biết trong năm 2022, thành phố có 3 tháng khuyến mại tập trung quốc gia, là tháng 5, 7 và tháng 11. Mức giảm giá thấp nhất sẽ từ 5%, cao nhất là 100% trên tất cả các ngành hàng.
Với sự ổn định của kinh tế vĩ mô, nhiều con số tích cực trong 6 tháng đầu năm, các chuyên gia kinh tế đều dự báo về sự phục hồi của ngành bán lẻ trong những tháng cuối năm. Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành "ăn nên làm ra". Bên cạnh đó, với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, người tiêu dùng cũng sẽ hưởng lợi, mua sắm được nhiều hơn nhưng vẫn tiết kiệm được chi tiêu.
Phương Anh (tổng hợp)
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Mua Đệm bông ép giá rẻ tại Demxanh.com