08:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM triển khai tháng khuyến mại tập trung, giảm giá tới 100%

16:04 18/06/2022

(THPL) – Hiện nhiều siêu thị, trung tâm thương mại… tại TP.HCM tung ra các chương trình khuyến mãi lên đến 100%, hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung- Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn TP.HCM năm 2022.

Hiện tại, TP.HCM có gần 1.400 chương trình khuyến mại của 450 doanh nghiệp diễn ra đồng loạt ở nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại…, với lượng hàng hóa và mức khuyến mại lớn, trong đó nhóm hàng điện máy, điện tử, thời trang có sức giảm tới 70%; thực phẩm, đồ gia dụng có mức giảm đến 100%. Khuyến mại 100%, mua 1 tặng 1 chủ yếu ở hàng thực phẩm, đồ gia dụng thiết yếu…, tức là khi mua 1 sản phẩm sẽ được tặng 1 sản phẩm cùng loại.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, đại diện siêu thị Emart cho biết, hưởng ứng chương trình, đơn vị tung ra nhiều khuyến mãi lớn nhất trong mùa hè năm nay. Cụ thể, từ 23/6 đến 6/7, tất cả các nhóm hàng hóa tại siêu thị trong chương trình "kỳ khuyến mãi sản phẩm Hàn Quốc" ưu đãi lên đến 100%; chương trình “Cuối tuần rẻ hơn” mang đến nhiều mặt hàng hot với mức giảm giá chưa từng có.

Tương tự, đại diện Saigon Co.op cho biết từ nay đến 15/7, Saigon Co.op thực hiện khuyến mãi lớn lên đến 60% cho các sản phẩm thuộc năm ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc.

TP.HCM triển khai tháng khuyến mại tập trung, giảm giá tới 100%. Ảnh: Internet

Tham gia tháng khuyến mãi tập trung, từ 15/6 đến 15/7, một số sản phẩm thương hiệu Versace giảm giá đến 90%, không áp dụng cho nước hoa, sản phẩm bảo dưỡng và chăm sóc da thuộc…Đặc biệt, Công ty Cổ phẩn thời trang và mỹ phẩm Duy Anh tham gia chương trình với tổng giá trị hàng hóa dùng để khuyến mãi 18 tỷ đồng.

Từ 15/6 đến 15/7 một số sản phẩm tại cửa hàng Lux House và Cresent Mall giảm giá lên đến 90%. Từ 16/7 đến 31/7 giảm giá 50% một số sản phẩm tại cửa hàng Lux House và Cresent Mall.

Báo VTV News đưa tin, không chỉ sức mua của người dân TP.HCM tăng, mà việc mua sắm ở Hà Nội cũng nhộn nhịp. Theo đó, thành phố cũng có nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng, khánh thành thêm các trung tâm thương mại mới, bên cạnh đó là việc đón khách du lịch cả trong nước quốc tế trở lại cũng khiến tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ thương mại của Thủ đô ghi nhận tăng trưởng hai con số trong 5 tháng đầu năm nay.

Theo chia sẻ của các nhà phân phối, tần suất mua hàng của người dân tại Hà Nội đã tăng gấp đôi so với thời điểm đầu năm, họ cũng sẵn sàng chi tiền nhiều hơn cho các sản phẩm vốn được coi là không thiết yếu trong đại dịch. Nhờ nhu cầu chi tiêu tăng sau đại dịch và các doanh nghiệp trên địa bàn đã phục hồi sản xuất hoàn toàn, tổng mức bán lẻ và dịch vụ thương mại của TP Hà Nội đã tăng 13,6% so với cùng kỳ, trong đó tính riêng bán buôn bán lẻ tăng hơn 10%.

Lãnh đạo Sở Công Thương thành phố Hà Nội cho biết trong năm 2022, thành phố có 3 tháng khuyến mại tập trung quốc gia, là tháng 5, 7 và tháng 11. Mức giảm giá thấp nhất sẽ từ 5%, cao nhất là 100% trên tất cả các ngành hàng.

Với sự ổn định của kinh tế vĩ mô, nhiều con số tích cực trong 6 tháng đầu năm, các chuyên gia kinh tế đều dự báo về sự phục hồi của ngành bán lẻ trong những tháng cuối năm. Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành "ăn nên làm ra". Bên cạnh đó, với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, người tiêu dùng cũng sẽ hưởng lợi, mua sắm được nhiều hơn nhưng vẫn tiết kiệm được chi tiêu.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu