TPHCM: Sôi động giải Bóng rổ Festival trường học 2017
(THPL) - Từ ngày 21/5 – 9/6/2016, giải bóng rổ Festival trường học TP.Hồ Chí Minh – Cúp Milo lần thứ 12 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ với sự tham gia của 118 đội đến từ 76 trường từ cấp tiểu học đến THPT.
Tin liên quan
- Nhạc kịch 'Lửa từ Đất': Khắc họa hành trình cách mạng của Bí thư Hà Nội đầu tiên
Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa
Hà Nam sẽ tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa 2025
Hội chữ Xuân Ất Tỵ 2025: Khơi dậy tinh thần hiếu học và tôn vinh giá trị truyền thống
Hội xe đạp phượt Hà Nội đã ra mắt tháng 1/2025
Theo đó, tranh tài ở 8 nhóm tuổi chia thành 25 bảng gồm: Nam cấp 1 (18 đội), nữ cấp 1( 10 đội), nam cấp 2 lớp 6,7(10 đội), nữ cấp 2 lớp 6,7 (4 đội) , nam cấp 2 lớp 8,9 (7 đội) , nữ cấp 2 lớp 8,9 (6 đội), nam cấp 3 (33 đội) và nữ cấp 3(12 đội). Sau vòng loại, ở mỗi bảng sẽ chọn 2 đội nhất, nhì vào thi đấu vòng 2.
Giải bóng rổ học sinh TP.HCM 2017 là một trong những hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO vừa khởi động, là sự hợp tác của Nestle MILO và ban dự án 641 của Tổng cục thể dục thể thao, Sở Văn hóa và Thể Thao, Sở Giáo Dục & Đào Tạo TP.HCM.
Nestle MILO tham gia trong chương trình 3 – chương trình phát triển thể lực tầm vóc, bằng giải pháp tăng cường giáo dục thể chất đối với học sinh. Thông qua Giải bóng rổ Festival Trường học - giải Bóng rổ Thể thao học sinh TP.HCM và chương trình ngày hội đi bộ MILO đã trang bị mới 120 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.
Cũng trong nhiều năm qua, liên đoàn Bóng rổ TP.HCM đã hợp tác cùng nhà tài trợ Nestlé MILO tổ chức giải nhằm phát triển phong trào Bóng rổ trường học tại TP.HCM. Qua 12 năm tổ chức, giải chứng kiến sự đi lên về chất lượng lẫn số lượng của các VĐV tham dự, từ chỉ 70 đội năm đầu tiên lên 118 đội ở năm thứ 12.
Điều này cho thấy giải đã khẳng định được sức hút và đi xa hơn một hoạt động nòng cốt giúp phát hiện ra những tiềm năng thể thao cho đội tuyển thành phố. Đồng thời trở thành một trong những sân chơi khởi động mùa hè đầy sôi nổi được các em học sinh và phụ huynh chờ đón vào mỗi tháng 5.
Nói thêm về Festival trường học TP Hồ Chí Minh – Cúp Milo lần thứ 12, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “NESTLÉ MILO đã chắp cánh cho niềm đam mê bóng rổ, cho tình yêu thể thao ở các em, từ những khuôn mặt đã từng tham gia giải đấu đầu tiên từ 12 năm trước, cho đến những bạn nhỏ tham dự giải lần đầu ngày hôm nay.
Chúng tôi tin rằng, thể thao và dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để các em vươn xa hơn, đạt được những thành tích cao trong học tập.
Không những thế, thể thao như một người thầy lớn dạy các em những bài học về tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên, sự tự tin để dành chiến thắng. Những bài học ấy sẽ giúp các em hoàn thiện nhân cách để gặt hái những thành công trên đường đời”.
Được biết, Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Nhạc kịch 'Lửa từ Đất': Khắc họa hành trình cách mạng của Bí thư Hà Nội đầu tiên
-
Giải pháp nào để ngành chè Việt phát triển xứng tầm giá trị?
-
Phú Thọ: Thực hiện đợt cao điểm kiểm tra thị trường trước Tết Nguyên đán Ất Tỵ
-
Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa
-
Thời tiết dịp Tết Nguyên đán 2025: Miền Bắc mưa rét, miền Nam se lạnh
-
Hoa Tết Hà Tĩnh hứa hẹn vụ mùa bội thu, mang lại nguồn thu nhập ổn định
Kim ngạch xuất khẩu điều Việt Nam vượt mốc 4,3 tỷ USD trong năm 2024
THPL - Năm 2024 đánh dấu một bước tiến vượt bậc của ngành điều Việt Nam khi kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 4,3 tỷ USD, tăng 20,2% so với năm...27/01/2025 16:11:03Thị trường hoa Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025: Lan hồ điệp tỏa sắc
THPL - Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, thị trường hoa Tết tại Hà Nội trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, đặc biệt với...27/01/2025 20:38:07Hành trình vững bước của Cường Thành E&C: Từ khởi đầu đến vị thế tiên phong
THPL - Trong dòng chảy thời gian, năm 2018 đánh dấu sự ra đời của Công ty TNHH Thương mại Cơ điện Xây dựng và PCCC Cường Thành (Cường Thành...27/01/2025 20:30:23Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách tại Thanh Hóa
(TH&PL) - Trong không khí cả nước mừng Đảng, mừng Xuân, hân hoan đón Tết cổ truyền Ất Tỵ 2025, sáng 26/1 (tức 27 Tết), Thủ tướng Chính...26/01/2025 14:40:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024