04:49 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM ra mắt đội hình nữ Cảnh sát giao thông dẫn đoàn

17:28 25/08/2020

(THPL) - Sáng 25/8, Công an TPHCM chính thức ra mắt Đội hình nữ Cảnh sát giao thông dẫn đoàn với 58 thành viên, phục vụ dẫn đoàn cấp cao trung ương và thành phố tại Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI sắp tới.

Theo Công an Thành phố, các nữ CSGT tham gia công tác dẫn đoàn đã phải qua các bước xét duyệt, tuyển chọn nghiêm khắc, có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng, sức khỏe tốt, tính kỷ luật cao, khả năng ứng biến nhanh trong các tình huống. Các nữ CSGT đã được huấn luyện điều khiển xe đặc chủng, kỹ năng thực hành dẫn đoàn, luyện tập khả năng quan sát đa chiều, chịu áp lực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ...

Theo báo Quân đội Nhân dân, đây là đội hình phục vụ công tác dẫn đoàn, xây dựng hình ảnh đẹp của người CSGT thành phố, sẵn sàng nhận nhiệm vụ phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tới đây.

TP.HCM ra mắt đội hình nữ Cảnh sát giao thông dẫn đoàn (Nguồn: Internet)

Đội hình nữ CSGT dẫn đoàn sẽ được duy trì thường xuyên để thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát và thực hiện công tác tuyên truyền những tuyến đường kiểu mẫu của thành phố, tham gia đón, dẫn bảo vệ các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc, đi qua địa bàn thành phố.

Trước đó ngày 16/8/2020, Công an TPHCM đã cho Đội hình nữ CSGT dẫn đoàn tham gia bảo vệ và dẫn đoàn công tác của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác của bà Tòng Thị Phóng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm việc tại TP. Đội hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đoàn công tác. 

Theo báo VOV đưa tin, Đại úy Trần Lý Vinh Hạnh, một thành viên của Đội cho biết: "Trong những ngày tới, dựa vào lịch trình công tác của các đại biểu và các đoàn khách quốc tế ban lãnh đạo phòng PC08 sẽ có phân bổ các lịch trình phân bổ lịch trình để đưa dẫn các đoàn và ra mắt người dân TP. Chúng tôi khẳng định hiện giờ tư tưởng của đội nữ luôn sẵn sàng và rất tự tin đảm nhận nhiệm vụ".

Trong thời gian tới, Công an Thành phố tiếp tục quan tâm bồi dưỡng, đào tạo chuyên sâu để đội nữ CSGT dẫn đoàn không ngừng nâng cao bản lĩnh, trình độ chuyên môn, kỹ năng, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu