TP.HCM: Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA)
(THPL) - Vào ngày 12/12/2024 tại TP.HCM, Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA) đã chính thức ra mắt. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành quảng cáo số tại TP.HCM, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực này.
Tin liên quan
- HUSTLANG Robber trở thành quán quân Rap Việt mùa 4
Có gì hấp dẫn tại lễ hội hoa hướng dương ở Van Phuc City
Diễn viên, người mẫu Phan Thanh Nguyện - Nhân tố mới trong làng giải trí Việt
“Be The Celebration” - Chốt lịch đến ngay lễ hội đón năm mới 2025 tại trung tâm mới
Thái Nguyên: Giáng Sinh diệu kỳ với 300 ông già Noel tại Danko City
» Ra mắt “Quảng Bình Đông Xuân” - cuốn Travel Lookbook đầu tiên tại Việt Nam
» Caraworld: Siêu đô thị biển sát cạnh Sân bay quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt
» Trải nghiệm "chất sống hạng S++" cùng căn hộ mẫu 5 sao sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội
Chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, ông Nguyễn Qúy Hòa – Chủ tịch Hội Truyền thông – Điện tử TP.HCM cùng nhiều lãnh đạo cấp cao khác.
Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA) được thành lập là đơn vị trực thuộc của Hội Truyền thông - Điện tử TP.HCM (EIC) - tổ chức xã hội nghề nghiệp, tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động về nghiên cứu, đào tạo, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực kỹ thuật truyền thông, truyền hình và điện tử tại TP.HCM. Theo đó, DACA cũng sẽ tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng chuyên nghiệp, nơi các thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngành, các đối tác trong và ngoài nước, DACA mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành quảng cáo số tại Việt Nam.
Với mục tiêu phát triển bền vững, DACA sẽ thành lập các ban chuyên môn với các nhiệm vụ như sau:
- Ban Trang Tin Điện Tử: Quản lý và vận hành trang tin điện tử của Chi hội: Cập nhật, chỉnh sửa và đăng tải nội dung phù hợp với tiêu chí truyền thông.
- Ban Tiếp Thị Mạng Xã Hội và Người Có Ảnh Hưởng: Phát triển chiến lược quảng bá trên mạng xã hội, hợp tác với KOLs; quản lý cộng đồng và tương tác trực tuyến.
- Ban Quảng Cáo Hiển Thị: Triển khai và đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo trực tuyến; lựa chọn kênh và đối tác quảng cáo.
- Ban Quảng Cáo Ngoài Trời Điện Tử: Thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số và đề xuất ý tưởng sáng tạo.
- Ban Nền Tảng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số: Quản lý, tối ưu nền tảng kỹ thuật số; tích hợp giải pháp mới và đảm bảo an toàn hệ thống.
- Ban Tiếp Thị Tự Động & Dữ Liệu Lớn: Phát triển chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu; ứng dụng AI, truy cập dữ liệu và đề xuất công cụ hỗ trợ.
- Ban Cộng Đồng Trên Nền Tảng Số: Phát triển cộng đồng trực tuyến, tổ chức sự kiện online và tăng cường gắn kết thành viên.
- Ban Truyền Thông Số Tích Hợp: Đồng bộ hóa các chiến dịch truyền thông số; quản lý ngân sách và phối hợp với các ban khác.
- Ban Sự Kiện Cho Chi Hội: Tổ chức, điều phối nhân sự và nguồn lực để triển khai sự kiện đúng kế hoạch và mục tiêu.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Nhựt, Chủ tịch Chi hội DACA chia sẻ “DACA được thành lập nhằm tạo thêm một sân chơi mới để các hội đoàn, doanh nghiệp cùng nhau hỗ trợ, các hội viên chia sẻ lợi ích, giao lưu cùng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của TP.HCM và cả nước về mặt truyền thông trong bối cảnh các kênh truyền thông truyền thống đang đối diện rất nhiều thách thức.”. Ông Nguyễn Quang Nhựt cũng nhấn mạnh DACA sẽ tập trung vào việc tạo ra một sân chơi sáng tạo, kết nối các doanh nghiệp và chuyên gia, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành quảng cáo. Trong thời gian tới, DACA sẽ tổ chức các hoạt động như hội thảo, workshop, kết nối giao thương, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho hội viên và cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường.
Buổi lễ ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các đại biểu đến từ các sở ban ngành, doanh nghiệp và các tổ chức truyền thông với hàng chục nhãn hàng tham gia đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một hệ sinh thái quảng cáo số chuyên nghiệp và hiện đại tại TP.HCM.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Thu hồi giấy phép của công ty vệ sĩ dẹp đường cho đám cưới ở Thanh Hóa
-
Vaccine ung thư của Nga dự kiến sẽ được công bố vào đầu năm 2025
-
Kiến nghị thu hồi giấy phép kinh doanh nếu cửa hàng xăng dầu không xuất hoá đơn
-
Người dân Làng Nủ phấn khởi nhận nhà mới
-
Yamaha ra mắt “vua côn tay” 150cc tuyệt đẹp
-
HUSTLANG Robber trở thành quán quân Rap Việt mùa 4
Năm 2024, cả nước chỉ đạt 16% kế hoạch làm nhà ở xã hội
(THPL) - Trong năm 2024, cả nước đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, tuy nhiên chỉ tiêu...15/12/2024 09:41:13Giá vàng ngày 15/12: Giá vàng trong nước giảm ở cả hai chiều mua, bán
(THPL) - Giá vàng thế giới chốt phiên cuối tuần ở quanh ngưỡng trên 2.648 USD/ounce. So với chốt phiên tuần trước đó, giá vàng thế giới...15/12/2024 08:27:09Thanh Hóa: Khởi tố 16 đối tượng gian lận trong kinh doanh bảo hiểm
(TH&PL) - Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 16 đối...14/12/2024 20:12:17Cư dân Happy One Central nhận sổ sớm vượt kỳ vọng
(THPL) - Vạn Xuân Group đã tổ chức lễ bàn giao sổ hồng đợt đầu tiên cho cư dân khu căn hộ Happy One Central, khẳng định pháp lý rõ ràng và uy...14/12/2024 20:38:19
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chứctại Khách sạn Pullman, Hà Nội. - Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...