TP.HCM: Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA)
(THPL) - Vào ngày 12/12/2024 tại TP.HCM, Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA) đã chính thức ra mắt. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành quảng cáo số tại TP.HCM, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực này.
Tin liên quan
- Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
Xuân Quê hương 2025: "Việt Nam – Vươn lên trong kỷ nguyên mới"
LPBank trao thưởng 5 tỷ đồng, đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á
Khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025
Lắng nghe thanh âm Tết Việt tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025
» Ra mắt “Quảng Bình Đông Xuân” - cuốn Travel Lookbook đầu tiên tại Việt Nam
» Caraworld: Siêu đô thị biển sát cạnh Sân bay quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt
» Trải nghiệm "chất sống hạng S++" cùng căn hộ mẫu 5 sao sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội
Chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, ông Nguyễn Qúy Hòa – Chủ tịch Hội Truyền thông – Điện tử TP.HCM cùng nhiều lãnh đạo cấp cao khác.
Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA) được thành lập là đơn vị trực thuộc của Hội Truyền thông - Điện tử TP.HCM (EIC) - tổ chức xã hội nghề nghiệp, tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động về nghiên cứu, đào tạo, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực kỹ thuật truyền thông, truyền hình và điện tử tại TP.HCM. Theo đó, DACA cũng sẽ tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng chuyên nghiệp, nơi các thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngành, các đối tác trong và ngoài nước, DACA mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành quảng cáo số tại Việt Nam.
Với mục tiêu phát triển bền vững, DACA sẽ thành lập các ban chuyên môn với các nhiệm vụ như sau:
- Ban Trang Tin Điện Tử: Quản lý và vận hành trang tin điện tử của Chi hội: Cập nhật, chỉnh sửa và đăng tải nội dung phù hợp với tiêu chí truyền thông.
- Ban Tiếp Thị Mạng Xã Hội và Người Có Ảnh Hưởng: Phát triển chiến lược quảng bá trên mạng xã hội, hợp tác với KOLs; quản lý cộng đồng và tương tác trực tuyến.
- Ban Quảng Cáo Hiển Thị: Triển khai và đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo trực tuyến; lựa chọn kênh và đối tác quảng cáo.
- Ban Quảng Cáo Ngoài Trời Điện Tử: Thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số và đề xuất ý tưởng sáng tạo.
- Ban Nền Tảng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số: Quản lý, tối ưu nền tảng kỹ thuật số; tích hợp giải pháp mới và đảm bảo an toàn hệ thống.
- Ban Tiếp Thị Tự Động & Dữ Liệu Lớn: Phát triển chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu; ứng dụng AI, truy cập dữ liệu và đề xuất công cụ hỗ trợ.
- Ban Cộng Đồng Trên Nền Tảng Số: Phát triển cộng đồng trực tuyến, tổ chức sự kiện online và tăng cường gắn kết thành viên.
- Ban Truyền Thông Số Tích Hợp: Đồng bộ hóa các chiến dịch truyền thông số; quản lý ngân sách và phối hợp với các ban khác.
- Ban Sự Kiện Cho Chi Hội: Tổ chức, điều phối nhân sự và nguồn lực để triển khai sự kiện đúng kế hoạch và mục tiêu.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Nhựt, Chủ tịch Chi hội DACA chia sẻ “DACA được thành lập nhằm tạo thêm một sân chơi mới để các hội đoàn, doanh nghiệp cùng nhau hỗ trợ, các hội viên chia sẻ lợi ích, giao lưu cùng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của TP.HCM và cả nước về mặt truyền thông trong bối cảnh các kênh truyền thông truyền thống đang đối diện rất nhiều thách thức.”. Ông Nguyễn Quang Nhựt cũng nhấn mạnh DACA sẽ tập trung vào việc tạo ra một sân chơi sáng tạo, kết nối các doanh nghiệp và chuyên gia, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành quảng cáo. Trong thời gian tới, DACA sẽ tổ chức các hoạt động như hội thảo, workshop, kết nối giao thương, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho hội viên và cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường.
Buổi lễ ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các đại biểu đến từ các sở ban ngành, doanh nghiệp và các tổ chức truyền thông với hàng chục nhãn hàng tham gia đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một hệ sinh thái quảng cáo số chuyên nghiệp và hiện đại tại TP.HCM.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Hum ra mắt thực đơn fine dining Hum Signature: Dấu son mới cho ẩm thực thực vật
-
Sẽ định danh người bán trên sàn thương mại điện tử qua VneID
-
Chính phủ đề ra 12 nhiệm vụ và giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2025
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 14/1: Nhẫn trơn và SJC lao dốc, USD hạ nhiệt
-
Dự báo thời tiết ngày 14/1: Bắc Bộ rét đậm, rét hại
-
Nha khoa SK: Dẫn đầu chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Vượt Volvo, Toyota Camry 2.5 HEV TOP dành danh hiệu "Xe của năm 2025"
(THPL) - Danh hiệu "Xe của năm 2025" được trao cho Toyota Camry 2024 2.5 HEV TOP với tổng điểm 1.022 từ 32 thành viên Hội đồng Giám khảo. Đây cũng là...13/01/2025 21:14:43Móng Cái: Chiến sĩ biên phòng cùng dân bản vui xuân đón Tết cổ truyền
Trong không khí rộn ràng của mùa Xuân đang về, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh (BĐBP) đã tổ chức Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng...13/01/2025 19:09:09Bộ Nội vụ đề xuất mở rộng áp dụng mô hình chính quyền đô thị
(THPL) - Bộ Nội vụ vừa có tờ trình, hồ sơ dự án Luật Tổ chức chính quyền địa phương (sửa đổi) gửi Chính phủ. Dự án này sẽ được...14/01/2025 07:46:51Việt Nam thu về hơn 700 triệu USD từ xuất khẩu phân bón năm 2024
(THPL) - Việt Nam xuất khẩu gần 1,73 triệu tấn phân bón các loại, tương đương trên 709,91 triệu USD trong năm 2024. Phân bón của nước ta xuất...13/01/2025 18:37:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
Năm 2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tạo nên “cú hích” ngoạn mục khi lần đầu tiên ghi tên mình vào câu lạc bộ lợi nhuận 10.000 tỷ đồng. Kết quả này không chỉ là con số biết nói về sức khỏe tài chính của Ngân hàng, mà còn cho thấy tầm nhìn đúng đắn, chiến lược kinh doanh sắc bén và khả năng thích ứng linh hoạt trong bối cảnh kinh tế đầy biến động. - BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- ROX Key Holdings được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024
- Cường Thành E&C và Bạch Đằng tạo dấu ấn tại Triển lãm Quốc phòng 2024