12:25 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Nổ lớn ở xưởng đóng tàu, ít nhất 2 người thiệt mạng

13:51 14/12/2018

(THPL) - Sau tiếng nổ lớn, nhiều người chạy tới cơ sở đóng tàu An Phú thì phát hiện nhiều nạn nhân nằm la liệt. Sự cố khiến 2 người thiệt mạng.

Theo Vnexpress, sáng 14/12, người dân sống gần xưởng đóng tàu biển An Phú trên đường Đào Trí, phường Phú Thuận (quận 7) nghe tiếng nổ lớn. Bên trong xưởng nhốn nháo, một số người nằm la liệt.

Lưc lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ nổ. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Cảnh sát PCCC - Cứu hộ cứu nạn và công an địa phương có mặt ngay sau đó. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện. Hiện trường được phong toả chặt. "Sự việc khiến 2 người tử vong, một người bị thương", lãnh đạo Cảnh sát PCCC cho biết.

"Tiếng nổ như bom làm bà con ở đây ai cũng hốt hoảng. Nhìn vào trong xưởng tôi thấy một nạn nhân không còn nguyên vẹn, trông thương lắm", nhân chứng cho hay. 

Theo Tri thức trực tuyến, tại hiện trường, cảnh sát phong tỏa lối vào nhà máy để khám nghiệm hiện trường. Trong khi đó, xe cứu hỏa được điều đến nhà máy sau vụ nổ.

Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là ông Lê Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng) và một người đàn ông tên Quý (ngoài 50 tuổi, quê Long An).

Lãnh đạo Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC, Công an TP.HCM cho biết vụ việc xảy ra tại cơ sở đóng tàu An Phú. Vụ nổ làm 2 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Minh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu