15:51 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Nhà trường xem xét kỷ luật nam sinh bị CSCĐ “lên gối”

21:09 27/10/2017

(THPL) - Hiệu trưởng trường THPT Võ Thị Sáu cho biết sẽ xem xét hình thức kỷ luật đối với nam sinh chạy xe máy phân khối lớn bị CSCĐ “lên gối” trên đường.

Ngày 27/10, thầy Lê Văn Phước – Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết nam sinh bị CSCĐ “lên gối” ở đường Bến Vân Đồn (phường 12, quận 4, TP.HCM) là học sinh của trường, đang học lớp 12.

Nhà trường đang cho mời học sinh lên làm việc, viết tường trình sự việc và sẽ xem xét kỷ luật.

Thầy Phước cho biết vào giờ sinh hoạt trước thứ 2 tuần tới, nhà trường sẽ nhắc nhở toàn thể học sinh qua sự việc của nam sinh này.

CSCĐ “lên gối” nam sinh trên đường Bến Vân Đồn (quận 4, TP.HCM). Ảnh cắt từ clip/Báo Zing.vn

Thầy Phước cũng cho hay trên Zing.vn, học sinh này đi xe phân khối lớn là sai. Nội quy của trường cũng quy định rõ học sinh không được phép đi xe máy tới trường. Một số em đi và gửi xe ở ngoài nên nhà trường không kiểm soát được.

Theo báo Tiền Phong, ngày 26/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người mặc cảnh phục CSCĐ có biểu hiện hành động “lên gối” một nam thiếu niên mặc đồng phục học sinh.

Đoạn clip ngắn ghi lại, chiếc xe mô tô chuyên dụng và một chiếc xe máy Exciter đều nằm dưới đường. Trong khi đó, hai người mặc cảnh phục CSCĐ đứng bên cạnh nam thiếu niên mặc đồng phục học sinh. Sau đó, một người mặc cảnh phục CSCĐ có biểu hiện hành động “lên gối” đối với nam thiếu niên này, rồi bỏ đi ra nơi khác.

Lãnh đạo Trung đoàn cảnh sát cơ động – Công an TP.HCM cho biết đã đình chỉ công tác đối với chiến sĩ trên để xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời sẽ xử lý nghiêm minh nếu có vi phạm.

Phương Dung (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu