13:16 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Một người Mỹ tử vong ở thẩm mỹ viện

10:51 20/07/2017

(THPL) - Một người đàn ông quốc tịch Mỹ đến thẩm mỹ viện Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh (TP.HCM) để hút mỡ bụng và bất ngờ xảy ra sự cố dẫn đến tử vong.

Rạng sáng 20/7, Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông ngoại quốc tại thẩm mỹ viện trên địa bàn.

Công an làm việc với đại diện thẩm mỹ viện Việt Thành. (Ảnh: Thái Linh)

Theo Công an quận 10 (TP HCM), ông Hartley Edward Anthony (54 tuổi, quốc tịch Mỹ) đến viện thẩm mỹ Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh sáng 19/7 để cắt da thừa hai bên hông. Đây được cho là tiến trình sau khi hút mỡ bụng.

Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, ông này đã xảy ra biến chứng co giật. Dù được các nhân viên thẩm mỹ viện sơ cấp cứu nhưng người đàn ông này đã tử vong sau đó. 

Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng công an quận 10 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Đến gần 22h đêm 19/7, thi thể nạn nhân được đưa đưa về trung tâm pháp y để phục vụ công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong. 

Được biết, Viện thẩm mỹ Việt Thành là phòng khám chuyên khoa ngoài giờ, đăng ký kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ do Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Việt Thành làm chủ.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu