TP.HCM kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022
(THPL) - Người tiêu dùng có thể truy cập vào website www.onlinefriday.vn để tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday từ 0h ngày 2/12/2022.
Tin liên quan
» Công bố Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm Online Friday 2022
» Khởi động chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN
» Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút hơn 400 doanh nghiệp
Tối ngày 1/12, Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng UBND TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức Lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022-Mùa mua sắm "Shopping Season" tại TP.HCM.
Tại lễ kích hoạt, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, cùng với tháng khuyến mại tập trung quốc gia, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2022 là khoảng thời gian để người tiêu dùng cả nước và du khách quốc tế có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên môi trường trực tuyến trong ngày hội mua sắm lớn cuối năm, đồng thời, được hưởng các ưu đãi về giá và hàng hóa đảm bảo xuất xứ, chất lượng.
Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp tận dụng, tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ, tính năng trên sàn thương mại điện tử, mở rộng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, giúp tăng trưởng doanh thu trực tuyến và phát triển bền vững trong bối cảnh chuyển đổi số là xu hướng tất yếu.

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương thông tin, tính đến 18h ngày 1/12, 6 tiếng trước khi chương trình bắt đầu, đã có khoảng hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, với hơn 500 chương trình khuyến mãi của 370 nhà bán hàng là các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử tham gia vào khuyến mãi sự kiện 60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.
Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình www.OnlineFriday.vn từ 0h đêm ngày 02/12/2022 để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Theo Bộ Công Thương, điểm mới nổi bật trong chương trình Online Friday năm 2022 là sự tham gia của các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng và uy tín, 17 thương hiệu nổi tiếng, bao gồm các thương hiệu như: Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm… sẽ tổ chức các chương trình livestream về sản phẩm chính hãng trong 60 giờ liên tục trên nền tảng số TikTok. Chương trình sẽ tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng với trên 100 triệu lượt Top View trên nền tảng số TikTok Việt Nam. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ tổ chức hoạt động săn iphone 14 Pro Max giá 1000đ cùng hàng nghìn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream, từ 0h ngày 02 tháng 12 đến 12h trưa ngày 04 tháng 12.
Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đã yêu cầu Ban tổ chức chương trình đảm bảo những yếu tố như sản phẩm phải rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chính hãng, đảm bảo niềm tin của người dân, người tiêu dùng khi tham gia giao dịch. Cùng với đó, các đơn vị tham gia phải nâng cao và đảm bảo trải nghiệm của người tiêu dùng, giúp người dân hiểu rõ tham gia; ứng dụng thuận tiện các giải pháp công nghệ số trên nền tảng Internet và mạng viễn thông thể thúc đẩy giao dịch trực tuyến, thương mại điện tử hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin...
Theo Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 đảm bảo phát huy vai trò của hàng Việt Nam trong các hoạt động truyền thông, quảng bá trên môi trường trực tuyến. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử cần tận dụng tối đa các lợi thế sẵn có, đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng, đón bắt nhu cầu của người tiêu dùng dịp cuối năm.
Mai Anh
Tin khác
"Đừng nói khi yêu": Mạnh Trường đóng "soái ca", Đình Tú tái hợp Thùy Anh
Phố cổ Hội An và thành phố Hồ Chí Minh lọt top xu hướng du lịch nổi bật năm 2023
Thua Manchester City, Arsenal ngậm ngùi rời FA Cup
Giá vàng hôm nay 28/1: Giá vàng tăng vọt trước ngày vía Thần Tài
Tỉnh Quảng Ninh đón khoảng 660.000 lượt khách dịp Tết Quý Mão 2023
Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục đón lượng khách cao nhất từ trước đến nay
Thanh Hóa: Khởi công tuyến đường hơn 1.400 tỷ đồng ngày đầu năm mới 2023
(THPL) - Sáng ngày 27/1/2023 (tức ngày mùng 6 Tết Qúy Mão) tại xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khởi công xây...27/01/2023 16:41:46Hàng loạt dịch vụ của Microsoft gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu
(THPL) - Mới đây, hàng loạt dịch vụ của gã khổng lồ phần mềm Microsoft gặp sự cố ngừng hoạt đồng trên toàn cầu bao gồm cả Teams,...27/01/2023 16:43:09Khoảng 9.500 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023
(THPL) - Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tính đến ngày 24/1/2023, ước tính kinh phí trợ giúp Tết của 63/63 tỉnh, thành phố là khoảng...27/01/2023 12:43:58Các trung tâm đăng kiểm hoạt động trở lại từ hôm nay, 27/1
(THPL) - Bắt đầu từ ngày hôm nay (27/1 dương lịch, tức mùng 6 Tết), các trung tâm đăng kiểm toàn quốc sẽ hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ...27/01/2023 10:01:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội. - Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
- Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
(THPL) - Ngày 22/12/2022, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) công bố hoàn thành Chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III và Chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS 9, trở thành một trong số ít các Tổ chức tín dụng tại Việt Nam áp dụng đồng thời hai chuẩn mực quản trị rủi ro và báo cáo tài chính khắt khe trong lĩnh vực ngân hàng trên toàn thế giới. - ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- VINFUTURE 2022 vinh danh 4 công trình khoa học "Hồi sinh và tái thiết" thế giới