18:12 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022

10:53 02/12/2022

(THPL) - Người tiêu dùng có thể truy cập vào website www.onlinefriday.vn để tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday từ 0h ngày 2/12/2022.

Tối ngày 1/12, Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng UBND TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức Lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022-Mùa mua sắm "Shopping Season" tại TP.HCM. 

Tại lễ kích hoạt, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, cùng với tháng khuyến mại tập trung quốc gia, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2022 là khoảng thời gian để người tiêu dùng cả nước và du khách quốc tế có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên môi trường trực tuyến trong ngày hội mua sắm lớn cuối năm, đồng thời, được hưởng các ưu đãi về giá và hàng hóa đảm bảo xuất xứ, chất lượng.

Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp tận dụng, tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ, tính năng trên sàn thương mại điện tử, mở rộng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, giúp tăng trưởng doanh thu trực tuyến và phát triển bền vững trong bối cảnh chuyển đổi số là xu hướng tất yếu.

TP.HCM kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022. Ảnh: Internet

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương thông tin, tính đến 18h ngày 1/12, 6 tiếng trước khi chương trình bắt đầu, đã có khoảng hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, với hơn 500 chương trình khuyến mãi của 370 nhà bán hàng là các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử tham gia vào khuyến mãi sự kiện 60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình www.OnlineFriday.vn từ 0h đêm ngày 02/12/2022 để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Người tiêu dùng có thể truy cập vào website www.onlinefriday.vn để tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday. Ảnh: Internet

Theo Bộ Công Thương, điểm mới nổi bật trong chương trình Online Friday năm 2022 là sự tham gia của các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng và uy tín, 17 thương hiệu nổi tiếng, bao gồm các thương hiệu như: Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm… sẽ tổ chức các chương trình livestream về sản phẩm chính hãng trong 60 giờ liên tục trên nền tảng số TikTok. Chương trình sẽ tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng với trên 100 triệu lượt Top View trên nền tảng số TikTok Việt Nam. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ tổ chức hoạt động săn iphone 14 Pro Max giá 1000đ cùng hàng nghìn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream, từ 0h ngày 02 tháng 12 đến 12h trưa ngày 04 tháng 12.

Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đã yêu cầu Ban tổ chức chương trình đảm bảo những yếu tố như sản phẩm phải rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chính hãng, đảm bảo niềm tin của người dân, người tiêu dùng khi tham gia giao dịch. Cùng với đó, các đơn vị tham gia phải nâng cao và đảm bảo trải nghiệm của người tiêu dùng, giúp người dân hiểu rõ tham gia; ứng dụng thuận tiện các giải pháp công nghệ số trên nền tảng Internet và mạng viễn thông thể thúc đẩy giao dịch trực tuyến, thương mại điện tử hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin...

Theo Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 đảm bảo phát huy vai trò của hàng Việt Nam trong các hoạt động truyền thông, quảng bá trên môi trường trực tuyến. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử cần tận dụng tối đa các lợi thế sẵn có, đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng, đón bắt nhu cầu của người tiêu dùng dịp cuối năm.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu