07:06 ngày 01/09/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Khởi công dự án nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên

19:15 29/08/2024

(THPL) - Sáng 29/08, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại xây dựng Lê Thành đã tổ chức Lễ Động thổ Dự án nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên tại đường Nguyễn Cửu Phú, ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Dự án nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên được xây dựng với quy mô lớn, bao gồm 4 Block chung cư cao 18 tầng và 2 Block thương mại dịch vụ. Tổng diện tích xây dựng chung cư nhà ở xã hội khoảng 127.000m2 và tổng diện tích sàn thương mại dịch vụ khoảng 47.000m2.

Dự án cung cấp 1.445 căn hộ NOXH theo hình thức cho thuê 49 năm, với diện tích trung bình từ 45m2 đến 50m2, phù hợp với nhu cầu của người dân có thu nhập thấp và trung bình.

Lễ khởi công dự án nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên của Công ty Lê Thành.

Các căn hộ trong dự án được bố trí từ 1 đến 2 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ và người độc thân. Dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ bao gồm: cây xanh cảnh quan nội khu, công viên nội khu, hồ bơi, siêu thị, trường mầm non, nhà hàng, spa, gym.

Dự án được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn và quy định chung về phòng cháy chữa cháy…

Vị trí dự án thuận lợi, nằm trên 02 mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, đường Võ Văn Kiệt nối dài và đường dự phóng N2 thuộc xã Tân Kiên kết nối giao thông dễ dàng với các khu vực trung tâm thành phố và các tiện ích xã hội lân cận. Đây được xem là một trong những vị trí vàng của huyện Bình Chánh với giao thông vô cùng thuận tiện.

Ông Lê Hữu Nghĩa – Tổng giám đốc Công ty Lê Thành phát biểu tại buổi lễ.

Dự án NOXH Lê Thành Tân Kiên sau khi hoàn thành sẽ không chỉ là nguồn cung đáng kể, đáp ứng nhu cầu cấp bách đối với nhà ở của người lao động, công nhân tại các khu công nghiệp, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân có thu nhập trung bình – thấp tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hữu Nghĩa nhấn mạnh: “Dự án NOXH Lê Thành Tân Kiên là tâm huyết của công ty Lê Thành, với mong muốn mang đến cho người dân cơ hội có được một chốn an cư lạc nghiệp, góp phần giải quyết bài toán nhà ở cho người có thu nhập thấp tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết sẽ triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, mang đến cho cư dân một môi trường sống an lành, tiện nghi và văn minh như nhà ở thương mại.”

Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Lê Thành Tân Kiên. Ảnh: Công ty TNHH thương mại xây dựng Lê Thành.

Tại lễ khởi công, ông Bùi Xuân Cường, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đánh giá cao những nỗ lực, theo đuổi phân khúc xã hội của Công ty Lê Thành trong thời gian qua, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, đặc biệt là người lao động thu nhập thấp, giúp người dân an cư, ổn định cuộc sống.

Dự án NOXH Lê Thành Tân Kiên dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao đến cư dân tương lai vào năm 2026, hứa hẹn sẽ là “luồng gió mới” của phân khúc nhà ở xã hội dành cho người lao động có thu nhập trung bình - thấp, góp phần thay đổi diện mạo cũng như thúc đẩy an sinh xã hội cho khu vực phía Tây Sài Gòn.

Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu