18:39 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu, nghi do ngộ độc khí

15:12 15/05/2017

(THPL) - Đến công ty làm được một lúc thì bất ngờ hàng chục công nhân bị nôn ói, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu, nghi do ngộ độc khí.

Khoảng 9 giờ sáng nay (15/5), trong lúc vào ca làm việc tại công ty Smart Elegan nằm trên đường Dương Công Khi, huyện Hóc Môn, TP.HCM, hàng chục công nhân bất ngờ gặp các triệu chứng như ngất xỉu, nôn ói…

Các công nhân được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn. Ảnh: PLO.

Các công nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu. Theo các công nhân, vào buổi sáng cùng ngày, tất cả vào ca làm việc như bình thường và không ăn gì chung với nhau.

Theo quan sát tại bệnh viện, có tất cả 34 công nhân trong đó chỉ có một nam công nhân, có cả người đang mang thai với biểu hiện là sốt cao, nôn, khó thở, run...

Một bác sĩ tiến hành cấp cứu cho biết, xuất hiện các triệu chứng như kích thích hệ thần kinh giao cảm, thở nhanh, nhịp tim nhanh, hốt hoảng, tụt huyết áp.

Đến đầu giờ chiều nay, bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn, TP.HCM vẫn đang cấp cứu hàng chục công nhân nghi bị ngộ độc khí.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Bảo Phó, Giám đốc bệnh viện cho biết trên Pháp luật TP.HCM, hiện tại tình hình sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định, nếu diễn tiến tốt thì một nửa có thể được xuất viện trong ngày.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu