TPHCM: Giới trẻ bùng nổ với sự kiện bí ẩn: Đại chiến B52 – Ván cược tử thần
(THPL) - Đêm 9/9 vừa qua, giới trẻ TPHCM có dịp cháy hết mình tại sự kiện bí ẩn đã làm dậy sóng cộng đồng mạng mấy ngày nay: Đại chiến B52 - Ván Cược Tử Thần.
Tin liên quan
'Nữ MC không tuổi' Thanh Mai vào bếp cùng bạn thân Giáng My
"Còn tình yêu ở lại" tri ân các giáo sư, bác sĩ và nhân viên y tế
Cụ bà 100 tuổi gây sốt trên mạng xã hội vì quá đẹp
MC Phan Anh, MC Danh Tùng và MC Thùy Linh góp mặt trong phim cộng đồng - phi lợi nhuận về môi trường
Phú Thọ: Giỗ Tổ Hùng Vương 2021 không tổ chức phần hội
» Talkshow Tự hào áo dài Việt Nam (01): Huyền Trang Sao Mai - Áo dài trong âm nhạc dân gian
» Trương Thế Vinh hé lộ hình ảnh mới, úp mở việc comeback với âm nhạc
» Những siêu phẩm hoạt hình âm nhạc không thể bỏ qua
Sự tò mò của cư dân mạng được đẩy lên cao trào khi hàng loạt tên tuổi đình đám của giới trẻ cũng bắt đầu lên tiếng thông báo sẽ có mặt tại sự kiện nóng nhất TPHCM, diễn ra ngày 9/9, trùng thời điểm với lịch hẹn úp mở của trailer phim Đại chiến B52 - Ván cược tử thần đã tung ra trước đó.



Hàng ngàn bạn trẻ đã thể hiện sự hào hứng mong muốn được tham gia cùng với thần tượng của mình nhưng chỉ có duy nhất 300 tấm vé “lên tàu” dành cho 300 bạn may mắn, thực hiện đủ những yêu cầu của BTC B52.
Đúng thời điểm trên, tại sân khấu NASA Saigon, giới trẻ Sài Thành đã cháy hết mình với sự xuất hiện của những tên tuổi hot như: Karik, BigDaddy, Cara,... và những streamer đang nổi trong thời gian gần đây: Noway, cùng sân khấu được đầu tư cực kỳ hoành tráng.

B52 đã mang đến một sự kiện hoàn toàn độc đáo: không gian hiện đại, được decor cực chất theo concept Tàu Vũ Trụ NASA. Đi kèm với những màn trình diễn bốc lửa. Tiết mục đặc biệt khiến mọi người trầm trồ nhiều nhất là màn trình chiếu công nghệ cao hologram hoành tráng và độc đáo.

Sự kiện đã chính thức công chiếu bản full của trailer gây dậy sóng cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Với một kịch bản đầy kịch tính, diễn biến hồi hộp dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. B52 đã thực sự gây ấn tượng bởi sự chịu chơi và hàng loạt các pha kỹ xảo công nghệ cao vô cùng mãn nhãn.
https://www.youtube.com/watch?v=V_4k-VGuMuc&feature=youtu.be
Thành công trong việc tạo ra cơn sốt lần này, B52 hứa hẹn sẽ mang đến cho những bạn trẻ nhiều sự kiện bất ngờ, thú vị hơn nữa.
Follow fanpage B52 để không bỏ lỡ những sự kiện tiếp theo: https://www.facebook.com/GameB52Esport
Huy Bình
Tin khác
Lùi thời gian học, sát hạch lái xe bằng phần mềm mô phỏng
Cư dân The Pegasuite căng băng rôn tố cáo chủ đầu tư Phương Việt Invest
Bất chấp dịch bệnh, xuất khẩu gạo vẫn ghi nhận nhiều tín hiệu lạc quan
Chính phủ ban hành Nghị quyết về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19
Hải Dương tìm người đến 7 địa điểm có liên quan lái xe mắc COVID-19
Triệt phá đường dây mua bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc
'Nữ MC không tuổi' Thanh Mai vào bếp cùng bạn thân Giáng My
(THPL)- Mới đây, tranh thủ một ngày rảnh rỗi, MC Thanh Mai quyết định mời người chị, người bạn thân thiết - hoa hậu Giáng My đến chơi...26/02/2021 13:31:33Bình Phước: "Cò đất" đẩy giá đất tăng chóng mặt quanh khu vực có đề xuất xây dựng sân bay
(THPL) - Chỉ trong vài ngày, giá đất tại huyện Hớn Quản “nhảy múa” chóng mặt, nhà đầu tư không có quyền trả giá vì chỉ cần cân nhắc...26/02/2021 15:58:56Thu hút vốn FDI đạt 5,46 tỷ USD trong 2 tháng đầu năm
(THPL) - Theo số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến ngày 20/02/2021, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn, mua cổ...26/02/2021 10:20:52Từ ngày 1/3, nhiều lĩnh vực thiết yếu tại TP HCM được hoạt động trở lại
(THPL) - Ngày 24/02/2021, Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Dương Anh Đức vừa ký văn bản khẩn số 549/UBND-VX về việc tiếp tục thực hiện công...26/02/2021 13:31:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020