23:29 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP. HCM: Dự án căn hộ TDH RiverView cất nóc đúng tiến độ

14:37 10/04/2019

(THPL) - Sáng 10/04, Lễ cất nóc căn hộ TDH RiverView, tọa lạc tại Khu dân cư Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP. HCM (phía sau chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức) đã diễn ra long trọng trước sự chứng kiến của Chủ đầu tư – Công ty cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức cùng với Công ty CP XD Phước Thành – đơn vị thầu chính công trình và một số đơn vị đối tác.

Với tiến độ dự kiến hoàn thành chỉ trong 18 tháng, mọi công đoạn đang tiếp tục vận hành để có thể bàn giao nhà sớm đến khách hàng vào tháng 12/ 2019.

TDH River View cao 16 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng 19.790,76 m2. TDH RiverView là công trình thứ 2 trong năm 2019 Thuduc House tổ chức Lễ cất nóc và công bố tiến độ xây dựng chính thức đến khách hàng.

Dự án có 3 mặt công trình có hướng nhìn ra sông nước, gần cạnh công viên hiện hữu và các công viên nhỏ, trường học nằm rải rác trong bán kính 100m. Công trình còn có hệ thống đường nội bộ rộng thoáng, dải công viên xanh sạch dọc bờ kè sông nước bao quanh dự án.

Bên cạnh đó, dự án  có điểm cộng khi Nằm trong quy hoạch đồng bộ, hiện đại với đầy đủ tiện ích như: khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập Gym, spa, trường học các cấp … Trong thời gian sắp tới, TDH RiverView sẽ hưởng lợi từ tuyến đường Vành Đai 2 nối thẳng vào cầu Gò Dưa, sẽ kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại Lộ Phạm Văn Đồng và QL 1A, tạo sự kết nối thuận tiện tới các khu vực ngoại tỉnh, mở ra cơ hội làm việc cho dân cư vùng ven.

Theo thông báo của chủ đầu tư đến thời điểm hiện tại, 100% sản phẩm căn hộ TDH RiverView đã có chủ. Với tiến độ dự kiến hoàn thành chỉ trong 18 tháng, mọi công đoạn đang tiếp tục vận hành để có thể bàn giao nhà sớm đến khách hàng vào tháng 12/ 2019.

TDH RiverView đánh dấu thêm 1 thành công nữa của Thuduc House trong năm 2019 khi tung ra thị trường dòng căn hộ chất lượng, giá cả hợp lý của Chủ đầu tư. 

 
  • Dự án thuộc dòng sản phẩm căn hộ nhỏ - vừa, dành cho người có thu nhập trung bình – khá.

Năm 2018, Thuduc House đã đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng. Cụ thể, ngay trong quý 1 và 2/ 2018, công ty đã tung ra thị trường 03 dự án thuộc phân khúc trung bình là: Chung cư Citrine Apartment cao 15 tầng tại Q.9; Chung cư TDH RiverView cao 16 tầng và chung cư Fresca Riverside tại Q.Thủ Đức. Trong đó, đã bán hơn 90% sản phẩm, 2 dự án Citrine Apartment và TDH RiverView, 100% căn hộ ở đây đã có chủ. Cả 03 công trình hiện đang đang gấp rút hoàn thành xây dựng để bàn giao nhà đến khách hàng theo tiến độ đã cam kết. 

Ngoài ra Thuduc House còn hợp tác với các đối tác, các công ty liên doanh liên kết trong và ngoài nước để nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như tạo được nguồn tài chính dài hạn cho việc thực hiện các dự án bất động sản như: dự án 28 Phùng Khắc Khoan, khu dân cư Cần Giờ...

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu