18:48 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Cuồng ghen, chồng sát hại vợ dã man trước mặt 2 con

15:58 04/07/2017

(THPL) - Người chồng cuồng ghen ra tay sát hại vợ ngay trước mặt 2 con và bị người dân bắt giữ giao cho công an ngay sau khi gây án.

Công an quận 12, TP.HCM đang lập hồ sơ, chuyển giao nghi can Trần Phú Tài (SN 1989, ngụ huyện Hóc Môn) cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”. Nạn nhân bị Tài sát hại chính là người vợ - chị Nguyễn Thị Tú T. (SN 1990, ngụ quận 12).

Đối tượng Trần Phú Tài - kẻ đã đâm chết vợ ngay trước mặt hai đứa con nhỏ. (Ảnh: CA)

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tài kết hôn với chị Nguyễn Thị Tú T. từ năm 2006 và có với nhau hai người con. Cháu lớn gần 10 tuổi và cháu nhỏ mới 4 tuổi.

Tài làm nghề lái xe, còn chị T. làm nghề uốn tóc, cả gia đình thuê nhà trọ sống tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Mặc dù sống với nhau cả chục năm và có hai con nhưng Tài thường hay ghen tuông khiến chị T. cảm thấy ngột ngạt.

Tháng 6, chị T. ôm hai con về nhà cha mẹ ruột ở phường Tân Thới Hiệp (quận 12) sinh sống. Ngày 30/6, Tài đến thăm và đưa hai con về nhà trọ của mình ở ấp Tam Đông (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) chơi.

Đến khoảng 19h ngày 2/7, chị T. đến đón 2 con về nhà mẹ ruột. Sau khi đi làm về biết là chị T. đã chở 2 con đi, Tài lấy 1 con dao bỏ vào cốp xe máy đi đến nhà cha mẹ vợ.

Tuy nhiên, lúc này chị T. và hai con không ở nhà nên Tài ra trước hẻm đứng chờ. Một lúc sau, chị T. chạy xe máy chở 2 con về. Khi chị T. vừa chạy vào hẻm một đoạn thì Tài chặn xe lại nói chuyện và xảy ra cãi nhau. Bất ngờ, Tài mở cốp xe lấy dao đâm vợ nhiều nhát ngay trước mặt hai con nhỏ khiến chị T. ngã gục.

Nghe tiếng kêu cứu của hai cháu bé, nhiều người dân đuổi theo Tài đang cầm dao bỏ chạy ra đường Nguyễn Thị Kiểu (phường Tân Thới Hiệp), vây bắt y cùng tang vật giao công an xử lý.  

Riêng chị T., dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Tại cơ quan công an, Tài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh An (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu