20:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Chung cư cháy dữ dội, cư dân tháo chạy giữa trưa nắng

16:36 06/03/2019

(THPL) - Ngọn lửa bùng phát tại một căn hộ ở chung cư Hà Kiều, quận Gò Vấp (TP.HCM) và lan sang 2 căn khác khiến nhiều cư dân bên trong hốt hoảng tháo chạy toán loạn giữa trưa nắng.

Theo Tri thức trực tuyến, vào khoảng 12h trưa 6/3, ngọn lửa phát ra từ một căn hộ ở lầu 3, lô D, chung cư Hà Kiều trên đường số 20, phường 5 (quận Gò Vấp) và lan sang 2 căn hộ nằm phía trên và dưới.

Chung cư Hà Kiều, nơi xảy ra vụ cháy. (Ảnh: A.H)

Phát hiện hỏa hoạn, người dân dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng một căn hộ đã khóa cửa ngoài. Những cư dân trong chung cư vội đưa tài sản tháo chạy ra ngoài.

Các nhân chứng cho biết họ nghe nhiều tiếng nổ nhỏ phát ra từ bên trong một căn hộ tầng 4. “Chúng tôi cố gắng xông vào dập lửa nhưng 1 căn hộ bên trong đã bị khóa trái. Khói bốc nghi ngút, buộc mọi người phải rút lui”- một nhân chứng thông tin trên báo Vietnamnet.

Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp huy động trên 5 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được khống chế.

Vụ hỏa hoạn khiến 3 căn hộ bị thiêu rụi và rất may không có thương vong về người. Theo nhân chứng, chủ căn hộ nơi xảy ra cháy vừa đóng cửa đi ra ngoài thì xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu