13:05 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Cháy tiệm làm tóc, nhiều người nhảy qua ban công thoát nạn

13:16 14/11/2017

(THPL) - Nghe tiếng tri hô, nhiều người trong nhà vội chạy lên ban công, nhảy qua nhà hàng xóm thoát khỏi căn nhà đang bốc cháy ngùn ngụt ở TP.HCM.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, vào khoảng 6h sáng ngày 14/11, người dân sống trên đường số 17, quận 7, TP.HCM phát hiện khói bốc cao ngùn ngụt tại căn nhà ở số 31G nên hô hoán, đập cửa thông báo cho gia chủ.

Nhiều người bên trong hốt hoảng tìm cách thoát ra ngoài. Lực lượng tại chỗ tìm cách dập lửa nhưng bất thành, lửa bén nhanh, bốc khói ngùn ngụt.

nhie-u-nguo-i-phi-than-kho-i-can-nha-ru-c-lu-a-o-sa-i-go-n
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Báo Vietnamnet)

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 7 đã triển khai 4 xe chữa cháy cùng 27 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Đại tá Đặng Thanh Đủ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 7 cho biết thời điểm cảnh sát có mặt, chủ căn nhà đinh ninh còn người mắc kẹt bên trong. Vì thế, một tài xế xe tải đã dùng phương tiện của mình tông vào để làm sập cánh cửa.

Lực lượng cứu hỏa đã trang bị quần áo chống lửa, khí độc xông thẳng vào trong nhà tìm người mắc kẹt, tuy nhiên không tìm thấy ai. Lúc sau, người nhà bình tĩnh lại mới biết tất cả đã nhảy qua nhà hàng xóm để thoát nạn. 

Theo báo Vietnamnet, một nhân chứng cho biết, tại thời điểm xảy ra cháy nhiều người trong căn nhà hoảng hốt chạy ra ban công.

"Do lửa khói bốc lên nghi ngút nên nhiều người phải phi thân từ ban công sang nhà dân liền kề để thoát nạn" - nhân chứng cho hay.

Theo lãnh đạo PCCC quận 7, căn nhà xảy ra cháy là tiệm làm tóc. Vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng khiến một số vật dụng trong căn nhà bị cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu