15:11 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Khách sạn bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người hoảng loạn

15:15 03/11/2018

(THPL) - Chiều nay (3/11), sân thượng khách sạn cao 12 tầng nằm trên đường Thủ Khoa Huân, cách chợ Bến Thành khoảng 100m bất ngờ bốc cháy khiến rất nhiều du khách và người dân hoảng loạn.

Theo báo Lao động, thông tin ban đầu, khoảng hơn 14h, rất nhiều người dân và du khách trông thấy có khói bốc lên từ tầng cao nhất – nơi có đặt hệ thống kỹ thuật của khách sạn A&Em Corner Hotel, nằm tại số 39 đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1 nên hô hoán.

Top-Chay
Cảnh sát phun nước vào đám cháy trên khách sạn A&Em chiều nay. Ảnh: T.S

Ngay sau đó, các nhân viên khách sạn có mặt tiếp cận để dập lửa nhưng chừng vài phút sau ngọn lửa bùng lên dữ dội, khói bốc lên cao thành cột ngay trung tâm quận 1 khiến nhiều người hoảng sợ.

Một số khách đang có mặt bên trong khách sạn tự chạy ra ngoài, có người được nhân viên và người dân xung quanh đưa ra ngoài nên an toàn. Thông tin được báo lên chính quyền địa phương cùng lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Theo báo Tổ quốc, nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 cùng nhiều đơn vị liên quan nhanh chóng điều động nhiều xe cứu hỏa, xe thang chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Xe thang được nâng lên tối đa chiều cao để phun nước. Sau vài phút nỗ lực phun nước, đám cháy cơ bản cũng được dập tắt, nhưng khiến người dân xung quanh một phen hoảng loạn.

Bước đầu chưa ghi nhận thiệt hại về người, nhưng một số tài sản trên sân thượng bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu