03:27 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Cháy nhà hai tầng ở quận Bình Tân, một người tử vong

15:55 05/09/2021

(THPL) - Ngày 5/9, hỏa hoạn bất ngờ bùng lên từ ngôi nhà ở trên đường số 14A, phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân, TP.HCM) khiến một người tử vong.

Theo TTXVN, khoảng 7 giờ 20 phút ngày 5/9, người dân sống trên đường số 14A phường Bình Hưng Hòa A phát hiện khói lửa bốc lên từ một căn nhà hai tầng, nên nhanh chóng hô hóa, kêu cứu và cùng nhau dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng chức năng xử lý đám cháy. Ảnh: CA

Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong ngôi nhà có ba người, gồm: ông V.T.Đ (SN 1975; là chủ nhà) và hai người con của ông Đ.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ - cứu nạn TP Hồ Chí Minh nhanh chóng điều động 6 xe chữa cháy cùng 22 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, không để cháy lan và cứu người.

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đưa 3 người trong nhà ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông V.T.Đ do bị thương nặng đã tử vong tại bệnh viện.

Cảnh sát PCCC đưa chủ nhà ra ngoài, tuy nhiên do bị thương nặng nên chủ nhà tử vong tại bệnh viện. Ảnh: CA

Sau khoảng 20 phút dập lửa, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo người dân, buổi sáng cùng ngày, ông Đ có biểu hiện không bình thường và đã đốt các giấy tờ ở tầng trệt gây nên hỏa hoạn. Người đàn ông cũng có biểu hiện bị bệnh về thần kinh, báo điện tử Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh đưa tin.

Hỏa hoạn thiêu rụi một diện tích khoảng 25 mét vuông, nhiều vật dụng trong căn nhà bị cháy đen, hư hỏng nặng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu