22:53 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Cháy lớn tại công ty sơn trong hẻm sâu

16:54 15/10/2021

(THPL) - Ngày 15/10, nhà xưởng của Công ty TNHH SX TM Sơn Cao Phát nằm trên đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân bất ngờ bốc cháy, thiêu rụi nhiều tài sản.

Theo báo CAND, khoảng 0h ngày 15/10, sau tiếng nổ lớn đám cháy bùng phát tại Công ty TNHH SX TM Sơn Cao Phát (số 457/36/7, đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).

Lực lượng chức năng dập lửa, ngăn chặn đám cháy lan sang nhà dân. Ảnh: Báo CAND

Ngay khi lửa mới bùng phát, bảo vệ của Công ty đã phát hiện, sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành do bên trong nhà xưởng, kho của Công ty chứa chủ yếu là nguyên liệu sản xuất sơn, sơn thành phẩm và dung môi… nên đám cháy nhanh chóng bùng phát và lan rộng trong khu vực xưởng.

Nhiều nhà dân xung quanh Công ty sơn đã vội huy động người di dời tài sản ra ngoài để tránh cháy lan do xưởng của Công ty đặt trong khu dân cư

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP Hồ Chí Minh đã điều động Đội PCCC KV4, Đội 3 phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Bình Tân, Tân Phú đưa 13 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 80 CBCS xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Các tổ Cảnh sát PCCC đã triển khai vòi rồng theo nhiều hướng để cô lập đám cháy.

Sau hơn 1 giờ, đám cháy được dập tắt. Tại hiện trường 380m2 nhà xưởng của Công ty bị cháy cùng nhiều tài sản.

CBCS PCCC đã khoanh vùng bảo vệ phần nhà xưởng còn lại và những nhà dân xung quanh. Hiện vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu