05:32 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Cây cổ thụ bật gốc, đè trúng nhà 3 tầng

10:33 18/09/2017

(THPL) – Một cây cổ thụ bất ngờ đổ sập đè trúng căn nhà 3 tầng trên đường Nguyễn Thái Bình (Quận 1, TP.HCM) khiến người dân sống trong nhà hốt hoảng tháo chạy.

Rạng sáng 18/9, trong cơn mưa như trút nước, một cây cổ thụ trên đường Nguyễn Thái Bình (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) bất ngờ đổ sập đè trúng một căn nhà phía bên kia đường. Trước khi đè lên căn nhà trên, cây này còn quật gãy ngọn một cây xanh khác ven đường.

Một cây cổ thụ bất ngờ đổ sập đè trúng căn nhà trên đường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Ảnh: PLO

Nhiều người trong căn nhà đã hốt hoảng tháo chạy ra ngoài tránh nạn. May mắn, thời điểm xảy ra vụ việc không có người lưu thông qua lại khu vực này. 

Theo báo Pháp luật TP.HCM, cây xanh có chiều cao khoảng 25 m, đường kính gốc hơn 1,5 m, bật gốc nghiêng đổ vào căn nhà cao tầng khiến ban công bị hư hỏng; phần gốc cây khá lớn làm bật một đoạn vỉa hè cùng đường dây viễn thông bên dưới.

Đến sáng cùng ngày, các nhân viên công ty cây xanh đã có mặt, phong tỏa, khắc phục sự cố và giải phóng hiện trường. Một đoạn đường qua hiện trường bị phong tỏa khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu