21:32 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Bán ve chai 20 xe máy vi phạm, trưởng công an xã bị đình chỉ công tác

15:43 06/06/2017

(THPL) - Thay vì phải làm thủ tục tịch thu phương tiện, sung công quỹ thì trung tá Ngô Tiến Hùng đã cho đem hơn 20 xe máy vi phạm mà chủ xe "bỏ luôn" đem bám ve chai.

Ngày 6/6, Công an huyện Hóc Môn vừa có quyết định đình chỉ công tác với Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP HCM) do tự ý đem 20 xe máy vi phạm bán ve chai, Đời sống & Pháp lý đưa tin.

TP HCM: Mang 20 xe máy vi phạm đi bán ve chai, trưởng công an xã bị đình chỉ công tác

Rất nhiều xe máy vi phạm bị tạm giữ nhưng không có người nhận khiến phương tiện xuống cấp, hư hỏng ở các bãi tạm giữ xe. (Ảnh: Internet).

Theo đó, trong quá trình công tác, Công an xã Xuân Thới Thượng có tạm giữ nhiều phương tiện xe máy vi phạm liên quan đến an ninh trật tự.

Do phần lớn xe máy vi phạm bị thay đổi kết cấu, không có giấy tờ liên quan, mức phạt lại cao nên nhiều người vi phạm “bỏ luôn”, không chịu đến đóng phạt, giải quyết.

Theo quy định, những xe máy vi phạm nói trên nếu quá thời hạn truy tìm chủ phương tiện (hoặc người liên quan) giải quyết, công an xã phải phối hợp cơ quan chức năng, ra quyết định tịch thu phương tiện, làm các thủ tục sung công quỹ.

Tuy nhiên, tháng 4/2017, Trung tá Ngô Tiến Hùng đã giải quyết bằng cách đem hơn 20 xe máy vi phạm đi... bán ve chai.

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, phía UBND xã Xuân Thới Thượng và Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành làm rõ, qua đó xác định trưởng công an xã này có hành vi sai phạm như đã nói trên.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu