04:34 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

TP Thái Nguyên tạm dừng hoạt động của các rạp chiếu phim và dịch vụ ăn uống tại chỗ

Phương Anh (tổng hợp) | 09:48 22/02/2022

(THPL) - Theo tin từ UBND tỉnh Thái Nguyên, các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, ăn uống tại chỗ, karaoke, quán bar, vũ trường và các hoạt động tập trung đông người đã được tạm dừng từ 0h ngày 21/2.

Báo Lao động đưa tin, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, UBND TP Thái Nguyên khuyến cáo người dân hạn chế ra khỏi nhà khi không thật sự cần thiết.

TP Thái Nguyên tạm dừng tổ chức các hoạt động tập trung đông người không thiết yếu. Từ 0h00 ngày 21/2, tạm dừng một số hoạt động kinh doanh dịch vụ như khu vui chơi giải trí, spa, rạp chiếu phim. Thành phố tiếp tục tạm dừng các hoạt động kinh doanh như karaoke, quán bar, vũ trường, ăn uống vỉa hè.

Các cơ sở kinh doanh ăn uống tạm dừng phục vụ tại chỗ, bán mang về từ 0h00 ngày 21/2. Ngoài ra, các trường học chủ động phương án dạy học, kết hợp linh hoạt giữa dạy trực tiếp và trực tuyến.

Ảnh minh họa

Theo báo VTV, từ 18h ngày 20/2 đến nay, Thái Nguyên ghi nhận 1.862 trường hợp có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ; 2 trường hợp tử vong. Tính từ ngày 1/1 đến nay, trên địa bàn tỉnh có 27.712 ca bệnh (11.323 trường hợp phát hiện trong cộng đồng, 16.057 trường hợp F1 thành F0, 332 trường hợp đến từ các tỉnh khác); 5 ca phát hiện ngay sau khi nhập cảnh.

Liên quan đến các ca bệnh, ngày 21/2, Thái Nguyên có 7.944 trường hợp F1 mới được phát hiện. Toàn tỉnh hiện có 42.709 trường hợp đang thực hiện cách ly tại địa phương.

Về các ca tử vong do mắc COVID-19, đến nay, Thái Nguyên có 26 trường hợp tử vong do mắc COVID-19. Toàn tỉnh có 1.139 trường hợp đang điều trị tại các cơ sở y tế. Ngày 21/2, Thái Nguyên có 1.657 bệnh nhân điều trị tại nhà được công bố khỏi bệnh, nâng tổng số F0 điều trị tại nhà, đã khỏi bệnh lên 10.278 trường hợp.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu