19:07 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP Móng Cái, Quảng Ninh: Làm rõ việc phó giám đốc xúc phạm, gõ đầu nữ nhân viên

21:38 31/05/2017

(THPL) - Hình ảnh 1 người đàn ông được cho là ông Chu Minh Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh), liên tục mắng chửi, có hành động chỉ tay, gõ vào đầu nữ nhân viên của một đơn vị truyền hình cáp trên địa bàn.

Hành động này được ghi lại từ một đoạn video và phát tán trên mạng xã hội ngày 27/5. UBND TP Móng Cái đã có công văn chỉ đạo làm rõ vụ việc.

TP Móng Cái: Phó Giám đốc bị tố xúc phạm, gõ đầu nữ nhân viên
Ông Chu Minh Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái - có báo cáo giải trình về nội dung clip gõ tay lên đầu nhân viên. Ảnh: Internet

Cụ thể, UBND TP Móng Cái yêu cầu ông Chu Minh Hùng có báo cáo giải trình về nội dung clip trên và tổ chức xác minh vụ việc. Nếu ông Chu Minh Hùng là nhân vật trong clip trên, yêu cầu Trung tâm Truyền thông và văn hóa thành phố có trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm và đề xuất với Chủ tịch UBND thành phố xem xét, kỷ luật theo quy định và phải báo cáo về UBND TP Móng Cái (qua Phòng Nội vụ) trước ngày 5/6/2017.

UBND TP Móng Cái cũng chỉ đạo Phòng Nội vụ thành phố đôn đốc, hướng dẫn và tham mưu cho Chủ tịch UBND TP Móng Cái chỉ đạo thực hiện việc kiểm điểm và xem xét xử lý kỷ luật theo quy định (nếu có).

Hà Trung (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu