05:02 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP Huế: Trường mầm non Vico phủ nhận việc cô giáo bạo hành bé 22 tháng tuổi

15:14 15/06/2017

(THPL) – Đại diện cơ quan chủ quản cùng đại diện của nhà trường đã đến nhà thăm hỏi, động viên và xin lỗi gia đình cháu bé, nhưng vẫn phủ nhận chuyện cháu bị cô giáo bạọ hành.

Như báo chí đã đưa tin trước đó, vào ngày 9/6, gia đình chị T.N.M.T. (ngụ phường Trường An, TP Huế) phản ánh việc con gái chị là cháu M.T. (22 tháng tuổi) bị giáo viên mầm non bạo hành bầm tím người.

Những vết bầm tím xuất hiện trên người cháu M.T. Ảnh: Internet

Chị T. cho biết, cháu M.T. vào học tại Trường Mầm non Vico School (TP Huế) từ ngày 5/6. Từ 11h ngày 8/6, chị theo dõi hình ảnh từ camera thì phát hiện con mình nhiều lần gào khóc chạy ra dùng tay đập vào cửa lớp. Mỗi lần như thế có một cô giáo chạy ra bế cháu T. vào góc lớp, đó là nơi góc khuất, camera không ghi được hình ảnh. 

Sau nhiều lần theo dõi, sự việc trên cứ liên tiếp xảy ra, chị T. đã trực tiếp đến lớp học để kiểm tra thì phát hiện trên tay và lưng của con xuất hiện nhiều vết bầm tím. Ngay lập tức chị đã phản ánh với ban lãnh đạo nhà trường.

Ban lãnh đạo nhà trường cũng đã yêu cầu giáo viên viết bản tường trình, sau khi đối chiếu bản tường trình của giáo viên và dữ liệu camera thì bà Nguyễn Thị Hồng Hà - Hiệu trưởng Trường Mầm non Vico School - khẳng định không có chuyện cháu M.T. bị giáo viên bạo hành.

Theo thông tin mới nhất, vào ngày 11/6, lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng và phát triển nhà Vicoland (cơ quan chủ quản trường Vico School) cùng đại diện nhà trường đã đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình cháu M.T.

Đại diện cơ quan chủ quản cùng đại diện nhà trường đến động viên, xin lỗi gia đình cháu M.T. Ảnh: Internet

Ông Hồ Kỷ - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vicoland (Uỷ viên Hội đồng quản trị trường Vico School - Huế) - chia sẻ với gia đình cháu M.T: "Để xảy sự việc như trên tại trường mầm mon Vico School là điều rất đáng tiếc. Mặc dù sự việc chưa đến mức nghiêm trọng, thay mặt tập đoàn, nhà trường, chúng tôi thành thật xin lỗi phụ huynh của cháu M.T.". 

Cũng trong buổi trò chuyện, chị T. - mẹ cháu M.T - cũng đã bớt phần nào bức xúc. Chị T. chia sẻ, xảy ra sự việc trên cũng không ai mong muốn, gia đình sẽ cố gắng chăm sóc cháu M.T. để cháu nhanh chóng khỏe lại và tiếp tục đến trường, gia đình chị T. cũng không có ý kiến gì thêm về sự việc trên.

Bà Nguyễn Thị Hồng Hà - Hiệu trưởng Trường Mầm non Vico School - nhận định, những vết bầm trên tay cháu M.T. có thể là do cô giáo đè tay cháu bé xuống giường quá mạnh, còn những vết bầm ở lưng có thể do thời tiết nắng nóng gây ngứa ngáy nên cháu bé tự gãi, cào cấu gây nên.

 Thùy Linh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu