19:07 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP. HCM: Phó chủ tịch phường "mất liên lạc" nhiều ngày

11:36 02/08/2017

(THPL) - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP. HCM) sau khi nghỉ hết phép đã không đến cơ quan trong nhiều ngày. Công việc của người này hiện do Chủ tịch phường đảm trách.

Một lãnh đạo UBND quận 1 xác nhận, trước khi “mất liên lạc” gần 10 ngày nay, ông V. xin nghỉ phép 2 ngày nhưng sau khi hết phép vẫn chưa đến trụ sở phường làm việc theo quy định. Phường đã báo cáo sự việc lên Quận ủy, UBND quận.

Tối 31/7, Chủ tịch UBND quận 1 Trần Thế Thuận cho biết: “Đảng ủy, UBND phường đã có báo cáo cho UBND quận, Quận ủy về việc cán bộ này không đến cơ quan làm việc trong nhiều ngày. Chúng tôi đang xử lý theo quy trình nhưng cũng đang tìm hiểu nguyên nhân. Sự việc xảy ra đã hơn một tuần và phường vẫn đang nỗ lực liên lạc”.

UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 - nơi có một Phó chủ tịch bỏ nhiệm sở nhiều ngày qua. Ảnh: Internet

Ông Trần Thế Thuận cho biết thêm hiện nay Chủ tịch UBND phường phải tạm thời phụ trách thay công việc của vị Phó chủ tịch phường này để không ảnh hưởng đến việc quản lý, điều hành cũng như phục vụ người dân.

Bà Hoàng Thị Tố Nga - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 1 cho biết thêm, đến nay Quận ủy vẫn chưa xác định nguyên nhân ông V. bỏ nhiệm sở trong nhiều ngày.

Khi được hỏi có phải cán bộ do nợ nần nên bỏ nhiệm sở, bà Nga nói: “Có nghe đồn”. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại Quận ủy chưa chính thức tiếp nhận bất kỳ thông tin, phản ánh nào có liên quan. Vì vậy, Quận ủy chưa đủ cơ sở kết luận nguyên nhân tại sao vị cán bộ này không đến cơ quan làm việc nhiều ngày.

“Cán bộ này có đơn xin nghỉ phép hai ngày. Sau hai ngày hết phép ông này vẫn không đến cơ quan làm việc. Phường tìm nhiều cách liên lạc nhưng vẫn không liên hệ được. Hiện nay chưa thể nói được gì cả vì chưa liên lạc được, kể cả người nhà cũng không liên lạc được. Trước khi xin nghỉ phép thì cán bộ này vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường và không có bất kỳ một biểu hiện nào bất thường. Cho nên, sự việc này khiến nhiều người bất ngờ”, bà Hoàng Thị Tố Nga nói.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu