13:47 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP HCM: Người đàn ông chết bất thường trong tủ quần áo

23:36 16/08/2017

(THPL) - Thấy mùi hôi nồng nặc bốc lên trong một căn nhà trọ, người dân địa phương đã gọi chủ nhà mở cửa kiểm tra thì phát hiện một thi thể giấu trong tủ quần áo.

Đến gần 20h ngày 16/8, hiện trường căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM) vẫn đang được công an phong tỏa nghiêm ngặt để khám nghiệm, điều tra vụ một người đàn ông tử vong bất thường.

Căn nhà nơi phát hiện người đàn ông chết bí ẩn, nghi bị sát hại. (Ảnh: Lê Trai)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h20’ cùng ngày, nhiều người dân sống tại khu vực này ngửi thấy mùi hôi thối nên đi tìm và phát hiện mùi hôi trên tỏa ra từ một căn nhà nằm cách đường Phan Văn Hớn hơn 20m. Khi đến gần, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên người dân đã gọi điện báo cho vợ của ông Phương (chủ nhà).

Người phụ nữ này đi cùng 1 người bạn vào nhà kiểm tra. Khi xem xét từng ngóc ngách, 2 người phụ nữ phát hiện thi thể người đàn ông lạ trong tủ quần áo, đang trong quá trình phân hủy. Họ hoảng loạn kêu cứu người dân xung quanh và trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an huyện Hóc Môn đã có mặt bảo vệ hiện trường, ghi nhận lời kể nhân chứng.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, người phụ nữ sống cùng chồng tên Phương và 2 con nhỏ tại căn nhà trên. Trước đó, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên người vợ đã dẫn 2 người con đi sống nơi khác cách đây 2 ngày.

Sau khi vợ bỏ đi, ông Phương có cùng một người đàn ông khác nhậu tại căn nhà này. Sáng 16/8, người dân ở đây vẫn còn thấy ông Phương mở cửa nhà nhưng khi phát hiện ra vụ việc trên, mọi người không thấy cũng như không liên lạc được với ông Phương.

“Người chết trong căn nhà trên không phải chồng chủ nhà mà là người khác. Sáng nay có người thấy ông Phương mở cửa nhà, từ lúc xảy ra vụ việc tới giờ thì không thấy ông ta xuất hiện”, một người phụ nữ sống đối diện hiện trường cho hay.

Hiện, công an đang khẩn trương xác minh thông tin về nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu