06:46 ngày 10/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP HCM: Bé gái 9 tháng tuổi tử vong tại điểm giữ trẻ tự phát

23:58 24/09/2017

(THPL) - Ăn cháo xong, bé gái 9 tháng tuổi khó thở, người phụ nữ trông trẻ liền dùng tay day ấn bụng bé cho cháo trào ngược ra và gọi người chở bé đi cấp cứu nhưng bé gái này đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Chiều 24/9, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái 9 tháng tuổi tại một cơ sở giữ trẻ trên địa bàn.

Cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: Hoàng Minh

Thông tin ban đầu, bé N.T.B.T. (9 tháng tuổi, quê Quảng Bình) được bố mẹ gửi tại điểm giữ trẻ nằm trên đường số 15, phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức). Điểm giữ trẻ này nhận giữ 4 bé, do bà Nguyễn Thị Thu Trang (33 tuổi) làm chủ. 

Khoảng 15h30 ngày 23/9, bé T. được bà Trang cho ăn cháo. Sau khi ăn xong, bé có biểu hiện khó thở nên bà Trang đã lấy tay ấn mạnh vào bụng cháu bé để thức ăn thoát ra ngoài và gọi người chở bé T. đến Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, bé T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến bé T. tử vong là do sặc cháo.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan Công an xác định, điểm giữ trẻ do bà Nga tự lập ra, không có giấy phép và bà Nga cũng không có chứng chỉ hành nghề.

Chiều 24/9, sau khi thực hiện xong việc khám nghiệm tử thi, Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận Thủ Đức đã bàn giao thi thể bé T. cho gia đình lo hậu sự.

Tuấn Kiệt 

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu