05:30 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP Bắc Giang: Đôi co với CSGT, nam thanh niên tự đốt xe máy trước cửa công an phường

09:37 01/05/2017

THPL - Bị lực lượng CSGT Công an thành phố Bắc Giang lập biên bản vì lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, một nam thanh niên đã châm lửa đốt xe máy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 30/4 trước đồn Công an phường Trần Phú thuộc thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển chiếc Honda Dream đến gần cửa  đồn Công an phường Trần Phú (TP Bắc Giang) thì bị lực lượng CSGT giữ lại, yêu cầu xuống xe để kiểm tra giấy tờ liên quan.

Theo Zing.vn đưa tin, chị Hạnh (trú tại phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang) cho hay, khi tổ CSGT ra tín hiệu dừng xe vi phạm, người điều khiển chiếc xe dream đã nhận lỗi của mình. Tuy nhiên, sau một hồi “xin xỏ” lực lượng CSGT không được, nam thanh niên bắt đầu dùng những lời nói, ngôn từ quá khích, không đúng mực với lực lượng chức năng. Khoảng 10 phút sau, nam thanh niên đến gần chiếc xe của mình, tháo vòi xăng và bật lửa đốt xe.

Chiếc xe cháy rụi khi bị nam thanh niên bật lửa đốt xe. Ảnh: Nguyễn Hạnh

Người đàn ông đốt xe cũng nghênh ngang, kênh kiệu lắm. Anh ta đi xe không biển số, không đội mũ bảo hiểm. Sau khi bị bắt lại còn giở giọng tội nghiệp xin xỏ nhưng không được nên châm lửa đốt xe. Không biết có phải mang chất cấm không nữa”, chị Hạnh cho hay.

Cũng theo chị Hạnh, sau khi thực hiện hành vi đốt xe, nam thanh niên này liền bị lực lượng chức năng khống chế, áp giải vào trong trụ sở Công an phường. Người dân xung quanh hỗ trợ dập tắt chiếc xe Dream bị cháy ngay sau đó.

Nam thanh niên sau đó bị lực lượng công an áp giải về trụ sở công an thành phố Bắc Giang. Ảnh: Nguyễn Hạnh

Vụ việc khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp một nam thanh niên cũng có hành vi đốt xe do mâu thuẫn với lực lượng CSGT vào ngày 27/11/2016. Vào khoảng 11h, khi lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông trên tuyến quốc lộ 1 thì phát hiện 1 thanh niên điều khiển chiếc xe máy hiệu Attila lưu thông hướng Hà Nam - Hà Nội, đi sai làn đường.

Sau đó, 2 chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm. Tuy nhiên, sau khi xin không được, người thanh niên - được xác định là Nguyễn Văn Hiệp, sinh năm 1983 đã có thái độ xúc phạm 2 CSGT, sau đó đã tự đốt chiếc xe máy của mình.

Hoàng Quỳnh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu