04:08 ngày 20/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới

16:30 16/10/2024

(THPL) - Ngày 16/10/2024, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới . Mẫu xe này sẽ được trưng bày trong Gian hàng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 24/10/2024.

Tiếp nối di sản sẵn có, Land Cruiser Prado 2024 là mẫu xe mang định hướng “Trở về với phiên bản gốc để khám phá giá trị cốt lõi của dòng xe địa hình danh tiếng toàn cầu”.  Trải qua lịch sử 73 năm hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ, Land Cruiser đã trở thành dòng xe biểu tượng của Toyota, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và những giá trị riêng biệt cho khách hàng. Dòng xe này đã xuất sắc vượt qua những thử thách khắt khe, trở thành lựa chọn đáng tin cậy, giúp chủ nhân tự tin “Đi khắp mọi nơi, dù ở bất cứ đâu” và luôn “Trở về bình an”. Với thế hệ mới, Land Cruiser Prado được phát triển theo hướng đơn giản hóa - sự đơn giản cho phép người dùng tự vẽ nên bức tranh của riêng họ, đáp ứng mục tiêu của Toyota trong việc “cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện và mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người”. 

Toyota Land Cruiser Prado kế thừa dáng vẻ bề thế với kích thước tổng thể được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4925 x 1980 x 1935 mm, chiều dài cơ sở đạt tới 2850 mm mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Với thiết kế thân xe dạng hình hộp cùng các góc cạnh vát nhẵn, sắc nét, các bộ phận được nhóm lại với nhau thể hiện hình ảnh vững chắc, khỏe khoắn.

Ngoại hình Land Cruiser Prado 2024 không giữ bất cứ nét nào của thế hệ cũ.
Ngoại hình Land Cruiser Prado 2024 không giữ bất cứ nét nào của thế hệ cũ. Ảnh: TL.

Phần đầu xe vuông vức với nắp ca-pô kết hợp cùng lưới tản nhiệt gồm các thanh dọc to bản sơn đen mang đến sự mạnh mẽ. Cụm đèn chiếu sáng LED dạng hình chữ nhật hoàn toàn mới, cùng công nghệ đèn chiếu xa tự động thích ứng tiên tiến, nâng cao tính an toàn khi lái xe. Cụm đèn hậu LED với cách tạo hình hiện đại góp phần làm nổi bật nét cá tính cho phần đuôi xe.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp tính năng sấy và tự điều chỉnh khi lùi, đảm bảo hình ảnh phản chiếu chân thực, hỗ trợ an toàn khi lái xe. Vành bánh xe được tăng kích thước lên 20’’ với chất liệu nhôm đúc cùng thiết kế mới 6 chấu kép màu đen mang lại hình ảnh thể thao hơn.

Ngoài ra, Land Cruiser Prado 2024 sở hữu cửa cốp sau dạng mở lên thay vì mở ngang như mẫu xe tiền nhiệm mang đến sự thuận tiện hơn cho người sử dụng trong điều kiện trời mưa. Bên cạnh đó, tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp) và ô cửa kính cốp sau có thể mở riêng giúp việc lấy đồ thuận tiện hơn tại các khu vực chật hẹp.

Mẫu xe mới được trang bị động cơ xăng 2.4L hoàn toàn mới, cho công suất tối đa lên tới 267 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm. Hộp số tự động 8 cấp mang lại hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, giúp tăng tốc nhanh và đáp ứng ngay lập tức các thao tác chân ga.

Hệ thống treo tự thích ứng kiểm soát lực giảm chấn theo chế độ lái, đảm bảo sự thoải mái vượt trội. Land Cruiser Prado còn có 5 chế độ lái cùng 4 chế độ đa địa hình, cho phép chinh phục mọi loại địa hình một cách dễ dàng.

ội thất khỏe khoắn và hiện đại hơn trên Land Cruiser Prado 2024
ội thất khỏe khoắn và hiện đại hơn trên Land Cruiser Prado 2024. Ảnh: TL.

Toyota Land Cruiser Prado 2024 được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS), bao gồm các tính năng như: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn (LDA), và Camera 360. Hệ thống hỗ trợ ra khỏi xe an toàn giúp người lái an tâm hơn khi mở cửa trong điều kiện có xe lưu thông gần đó.

Toyota Land Cruiser Prado mới sẽ có hai phiên bản với 3 màu sắc là Đen, Trắng ngọc trai và Nâu đồng. Mức giá bán lẻ tham khảo:  Land Cruiser Prado 7 chỗ ngồi, số tự động 8 cấp, động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.4L, cửa sổ trời toàn cảnh có giá 3,48 tỷ đồng. Trong khi đó, bản 7 chỗ ngồi, số tự động 8 cấp, động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.4L, cửa sổ trời đơn có giá 3,46 tỷ đồng (Mức giá trên đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng và được áp dụng đối với mẫu xe Toyota Land Cruiser Prado xuất hóa đơn từ ngày 16/10/2024).

Tuấn Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu