18:11 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Toyota Camry 2025 chính thức trình làng

19:13 16/11/2023

(THPL) - Toyota Camry 2025 mới đã chính thức được công bố ra mắt tại bang California (Mỹ) ngày 14/11 vừa qua.

Toyota Camry, mẫu xe bán chạy thứ 5 tại Mỹ năm 2022 đã ra mắt phiên bản hoàn toàn mới. Bên cạnh những thay đổi ở ngoại thất, Camry đời mới sẽ chỉ có hệ truyền động lai điện (hybrid), có tùy chọn dẫn động 4 bánh và có các cải tiến công nghệ.

Cụ thể, Toyota Camry 2025 sẽ sử dụng động cơ xăng 2.5 lít kết hợp với hai mô-tơ điện. Tuy nhiên, phiên bản dẫn động cầu trước cho ra công suất tổng 225 mã lực còn bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian là 232 mã lực.

Trên thực tế, phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian cũng sử dụng hệ dẫn động cầu trước nhưng sẽ có thêm mô-tơ điện thứ ba gắn phía sau để sử dụng khi cần thiết.

Không như Crown, mẫu Camry nhắm tới thị trường Mỹ thích sedan cỡ lớn, nên có gầm cao đúng chuẩn truyền thống và không dùng ốp nhựa. Tuy nhiên, Camry 2025 vẫn chịu ảnh hưởng nhất định từ Crown. Cụ thể, mũi xe lớn, nhô về phía trước giống thiết kế trên Crown và Prius. Nội thất cũng mang phong cách tương tự.

Phiên bản 2025 không phải thế hệ mới của Toyota Camry mà chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm. Ảnh: Toyota

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống khởi động không chìa, điều hòa hai vùng, sạc điện thoại không dây, và gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense 3.0. Gói trang bị an toàn này gồm hệ thống hỗ trợ người lái phát hiện phương tiện và người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đọc biển báo, đèn pha tự động, hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi xe lùi.

Hai phiên bản LE và SE được trang bị màn hình kỹ thuật số 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch. Trong khi đó, bản XLE và XSE được trang bị hai màn hình 12,3 inch (ảnh dưới).

Toyota Camry 2025 có các tùy chọn màu sơn ngoại thất là trắng trơn (Ice Cap), trắng ngọc trai (Wind Chill Pearl), bạc ánh kim (Celestial Silver Metallic), xám Underground, đen ánh kim (Midnight Black Metallic), đỏ (Supersonic Red) và xanh lam (Reservoir Blue), cùng với 2 màu sơn mới là xanh lục (Ocean Gem) và chì (Heavy Metal).

Ngoài ra, khách mua xe có thể lựa chọn kiểu mui sơn màu đen ánh kim (Midnight Black Metallic) kết hợp với thân xe màu Ocean Gem, Wind Chill Pearl, Heavy Metal và Supersonic Red.

Tại thị trường Bắc Mỹ, mức giá của Toyota Camry 2025 chưa được tiết lộ; song, mẫu xe này sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý từ đầu năm 2024.

Tuấn Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu